Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bí quyết bố trí phòng khách để tài lộc dồi dào

Tags

Sinh hoạt hàng ngày cho các thành viên trong gia đình. Chính bởi vậy, phong thủy phòng khách cần phải được đặc thù chú ý nếu gia chủ muốn gặp đa dạng may mắn, phát tài, phát lộc.

Những nhà Phong thủy cho rằng, lúc thiết kế phòng khách gia chủ nên đặt phòng khách ở vị trí thuận lợi của ngôi nhà hướng về những phương vị thấp như nhựa sống, Diên niên, Thiên y hay Phục vị. Nơi rẻ nhất của phòng khách là đặt gần cửa chính, như vậy nhân thể cho khí từ cửa cương trực tiếp vào nhà.


Dạng hình của phòng khách phải vuông vắn, điều này sẽ tạo cho gia chủ cũng như khách cảm giác sáng sủa, phổ biến, ko bị gò bó bởi không gian. Đối với các căn nhà quá chật, dạng hình phòng khách không được như mong muốn có hình chữ L hay hình thù kỳ dị, những nhà phong thủy thường khuyên đặt gương phản ảnh to, thậm chí đặt gương trong suốt từ sàn tới nai lưng để che đậy nơi gấp khúc hoặc các góc méo, tạo nên sự đối xứng, khiến cho căn phòng trở thành cân đối, tăng thêm ánh sáng và khiến sinh khí điều hòa, lưu chuyển tiện lợi.


Một phòng khách vuông vắn là lựa chọn lý tưởng của gia chủ

Tuy nhiên việc bố trí và sắp xếp nội thất trong phòng khách hợp có phong thủy cũng khiến tăng vận khí phải chăng, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền của đến cho gia đình gia chủ.

Cần phải xếp đặt bàn ghế thế nào để cả chủ và khách đều quay mặt ra cửa nhưng lại ko được đối diện thẳng mang cửa ra vào. Nên sắp xếp khách ngồi ở vị trí “chỉ đạo”, tức là nằm trên đường chéo vuông góc mang cửa ra vào còn chủ nhà ngồi bên cạnh trong vị trí “an toàn”, để sở hữu tầm nhìn bao quát trong phòng và cửa ra vào.
Đối sở hữu ghế sofa hay ghế ngồi trong phòng khách nên kê theo dạng hình tương ứng của căn phòng như ghế đặt kiểu đối diện, sofa dạng chữ L,… bên cạnh đó, cũng ko nên đặt ghế làm cho người ngồi quay lưng lại phía cửa ra vào vì kiểu sắp đặt này sẽ che mất tầm nhìn, làm cho chủ nhà chẳng thể bao quát được nếu như mang khách tới chơi và tạo cảm giác bất an.

Quan điểm phong thủy cho rằng, đối với những phòng khách rộng cách thức rẻ nhất là sắp xếp ghế ngồi theo hình bát quái (thành 8 cạnh) sẽ tạo ra những khoảng bí quyết đều nhau. Điều này sẽ làm cho cả gia chủ và khách cảm thấy thân thiện và đồng đẳng, dễ trò chuyện sở hữu hồ hết mọi người, ko phải nói mang, kể qua mặt người khác. cách sắp xếp này vừa tạo được vẻ lịch sự, vừa tạo được không khí thân tình chan hòa khi tiếp khách.

Trằn nhà phòng khách cần cao để sở hữu không gian khoáng đãng. ví như trong phòng khách với phổ quát góc nhọn thì cần phải che đi vì chính các góc nhọn này sẽ tạo nên sát khí trong phòng. giả dụ trong phòng khách sở hữu xà ngang, cần hạn chế đặt bàn ghế ở dưới.

Cây xanh trong phòng khách cũng là một trong các yếu tố quan yếu mà gia chủ cần quan tâm. ý kiến phong thủy cho rằng, trong phòng khách cần sở hữu phổ quát cây xanh như: cây phát tài, trúc phú quý,... Đây là những chiếc cây biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, lại với dưỡng khí rất tích cực cho phòng khách. tuy nhiên, gia chủ cũng cần chú ý ko nên tiêu dùng cây nhái, hoa kém chất lượng đặt ở phòng khách vì sẽ tạo cảm giác khô héo, thiếu sức sống.


Cây xanh tạo dưỡng khí rất tích cực cho phòng khách.

ko gian phòng khách là gương mặt của gia đình, do vậy gia chủ nên giữ cho không gian này luôn gọn và sạch. những đồ nội thất trong phòng nên được xếp thành hàng ngũ.

Bố trí phòng khách hợp phong thủy đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Trong thực tiễn, sở hữu nhiều ngôi nhà vừa vào phòng khách đã cảm thấy tinh thần hào hứng, sảng khoái nhưng mang các ngôi nhà lại gây cảm giác nặng nề, gò bó. duyên cớ là do vị trí của phòng khách cũng như cách sắp xếp nội thất trong phòng khách của gia chủ ko được chú trọng về phong thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon