Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chú ý nhà cửa ngày Tết để hóa sát, chiêu tài

Trước thềm năm mới, cả gia đình lại cộng nhau tổng vệ sinh để chào đón phổ quát điều may mắn cũng như xóa sạch điềm xấu của năm cũ.
  • Những bộ bàn ăn gỗ làm bạn điêu đứng
  • Tổng hợp những mẫu bàn ăn gia đình làm bạn điêu đứng
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ cho bạn không gian nghỉ ngơi tuyệt vời
  • Những mẫu mẫu tủ áo đẹp lung linh

Tết là dịp lễ truyền thống quan yếu nhất trong một năm để những người con xa quê trở về tập kết cùng gia đình. Mọi người cùng nhau quây quần, ôn lại chuyện cũ và vạch ra các kế hoạch mới. đề cập tới Tết, người ta ko chỉ mường tượng sự rộn rã, niềm trông mong , mà còn tưởng tượng sự linh thiêng.

1 . dọn dẹp nhà cửa.

Trước 30 Tết nên thu dọn nhà cửa, điều này có ý nghĩa rất quan trọng trong phong thủy, giúp bỏ đi các điều ko may trong năm cũ, đặc trưng là những vật vô nghĩa hoặc dễ gợi đến những chuyện buồn. hạn chế xa những vật này, cuộc sống sẽ tươi sáng hơn.


quét dọn giúp bỏ đi các điều không may trong năm cũ, đặc thù là những vật vô nghĩa hoặc dễ gợi đến các chuyện buồn.
hai . Dán câu đối

Dán câu đối ngày Tết sở hữu thể mang đến vận may. nếu như cuối năm dán chữ “Phúc” may mắn ở trên cửa, sẽ với tác dụng chiêu gọi tài lộc. không những thế  dán câu đối cũng nên chú ý một số điều:

- Câu đối nên biết phân cao rẻ , tuân theo trình tự mà dán chứ ko được xáo trộn. tuy nhiên còn phải dán câu đối phù hợp mang gia đình. ko nên dán mà ko cần nhìn nội dung, sẽ bị người khác chê cười.


Dán câu đối với thể mang đến may mắn.
nếu dán chữ “Phúc”, nên tuân theo lớp lang từ ngoài vào trong. trước nhất dán ở cổng rồi đến phòng khách. Thời xưa các cụ thường dán chữ “Phúc” theo Thiên can địa chi, số lượng và vị trí đều phải cân đề cập tỉ mỉ . hiện tại chúng ta không cần cầu kỳ như vậy , nhưng cũng ko nên đảo lộn quy trình.

thường ngày mà kể , chữ “Phúc” nếu dán theo chiều thuận thì không bao giờ sai, còn nếu như dán theo chiều ngược thì cần chú ý là không hề chỗ nào cũng sở hữu thể dán, thí dụ như thường nên dán ở cửa chính.
3. Đốt hương

Mùa xuân việc đốt hương cầu phúc ở gia đình, đền chùa chẳng thể thiếu. Đi chùa dâng hương mang thể khiến tâm tư thả phanh cũng như phê duyệt khí trường của đền chùa để điều chỉnh khí trường của bản thân. nếu năm trước vận thế ko tiện lợi , đi chùa cầu hương sẽ với thể giảm những năng lượng bị động của bản thân. bên cạnh đó nên đi lúc sáng hoặc trưa thì tốt hơn.


ví như năm trước vận thế ko thuận tiện , đi chùa cầu hương sẽ mang thể giảm những năng lượng thụ động của bản thân.
4. Cây cảnh

Trong tháng Giêng, trong nhà nên đặt một hai cây cảnh có thể có tác dụng hóa sát, chiêu tài. Khuyến khích dùng những dòng cây với lá rộng hoặc tiêu dùng nước để nuôi, đặt ở vị trí phong thủy phải chăng trong phòng khách, hoặc đặt ở hai góc trong phòng khách cũng được.

5. Hướng may mắn

Nên quét dọn sạch sẽ hướng cát sẽ tăng thêm may mắn. Còn thu vén hướng hung, có thể giảm hung khí.




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon