Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Nguyên tắc sắp xếp phong thủy phòng khách năm 2017

Tags

Phong thủy phòng khách là một mắc xích cực kỳ quan trọng để có một ngôi nhà phong túc , phồn thịnh vượng.

Năm Đinh Dậu có những sao xấu, sao thấp bay về phương hướng khác nhau, bởi vậy bạn cần nắm vững nguyên tắc xếp đặt phòng khách để được may mắn, thuận tiện trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Sofa

Trong phong thủy nhà ở, bộ ghế sofa nên đặt ở vị trí may mắn trong phòng khách. Năm Đinh Dậu 2017, vị trí này chính là nằm ở hướng Đông, ngoài ra còn mang thể đặt sofa ở cách thức phương vị khác như vị trí văn xương ở hướng Đông Bắc, vị trí tài lộc quý nhân ở hướng Bắc.

Cần chú ý là sofa phải giảm thiểu đặt đối diện thẳng mang cửa ra vào nhà, không đặt phía dưới xà ngang, song song phía sau ghế sofa ko nên mang gương lớn và lối đi.

Thực vật

Thực vật sở hữu tác dụng chiêu tài và hóa sát, bởi vậy mang thể tận dụng các cái cây mang lá to và xanh phải chăng đặt ở các vị trí may mắn nói ở trên để xúc tiến tài vận.

Bên cạnh đó, những dòng thực vật lá kim hoặc sở hữu gai nhọn thì nên đặt ở vị trí xấu như hướng Tây Bắc với sao bệnh phù, hướng Tây phá tài và hướng Nam dễ gặp tiểu nhân, để phát huy tác dụng áp chế sát khí và hóa giải điềm hung.


Hồ cá

Phong thủy học cho rằng hồ cá phù hợp đặt ở tài vị, nghĩa là vị trí chủ về tài lộc, trong giới hạn thi côngĐây những nơi với sao Nhất Bạch, Lục Bạch và Bát Bạch bay đến đều là tài vị, hồ cá đặt ở đây không những với lợi để thúc đẩy vận thế mà còn kích hoạt tài vận.

Năm 2017, sao Nhất Bạch sẽ bay về trung cung, tức vị trí đắc địa , thuộc hành Thổ, khi mà chậm tiến độ hồ cá thuộc hành Thủy, do vậy chẳng thể dựa theo lý thuyết chung mà đặt hồ cá ở đây vì sẽ hình thành thế Thủy Thổ tương khắc.

Sao Bát Bạch tuy là ngôi sao hưng thịnh vượng, chuyên quản về tiền của nhưng năm nay ngôi sao này lại bay về hướng Đông, là vị trí Tuế Phá, tài lộc gặp Tuế Phá thì ko phải chăng , hơn nữa hướng Đông lại thuộc hành Mộc, Bát Bạch thuộc hành Thổ, Mộc khắc Thổ cũng ko may mắn.

Chỉ độc nhất mang sao Lục Bạch bay về hướng Bắc là ko khắc, không kị, ngũ hành thuộc Thủy, nếu đặt hồ cá ở hướng này không những mang thể gia tăng tính Thủy cho mà còn nhờ vào trường khí lưu động của hồ cá khiến cho tài lộc có thể đạt tới mức rẻ nhất.

Bình nước

Phong thủy cho rằng ví như mở cửa mà đối diện thẳng mang vị trí đặt bình nước sẽ dễ gây ra xung đột mang tài vận. do đó , nơi thỏa đáng để đặt bình nước trong phòng khách là nằm trên phố chéo của cửa chính sở hữu góc phòng.

Đây thường ngày là vị trí yên ổn tĩnh, phù hợp để mọi người chuyển động và giao lưu, việc uống nước, thư giãn cũng dễ dàng hơn. không những thế , trục đường chéo từ cửa đến góc phòng cũng là vị trí tài lộc, các vật liên quan tới nước mà đặt ở đây sẽ tăng vận khí cho chủ sở hữu .


Tranh ảnh

lúc treo tranh ở phòng khách nên giảm thiểu chọn các bức tranh sở hữu màu sắc quá đậm, nội dung quá trừu tượng, ảm đạm hoặc hung dữ và tuyệt đối không treo những bức họa của người thân quá cố.

Năm 2017, ví như muốn thúc đẩy sự nghiệp hay việc học hành, bạn có thể treo tranh ở vị trí văn xương là hướng Đông Bắc. giả dụ muốn chiêu tài thì treo các bức tranh mang nước chảy hoặc cá bơi lội ở hướng Bắc. nếu như trong nhà mang người đã đến tuổi thích hợp để hôn phối thì có thể treo tranh những đóa hoa hay đôi chim uyên ương ở khu vực chính giữa của hướng Đông Nam phòng khách.

những nhân tố khác mang thể tác động phong thủy phòng khách

Phòng khách nên nối liền sở hữu cửa chính

Phòng khách là nơi tiếp đãi khách khứa, bởi thế nguyên tắc chính xác lúc thiết kế nhà ở chính là vừa bước vào cửa chính thì mang thể tới được ngay phòng khách, nếu phải đi qua các phòng khác như phòng ngủ hay nhà bếp rồi mới đến được phòng khách sẽ khiến trong ngoài của ngôi nhà ngăn bí quyết không rõ ràng , khiến cuộc sống của bạn thiếu đi sự tây riêng, dễ khiến công tác , sự nghiệp gặp trở lực và hao tài tốn của.

Lối đi thông đạt

Tủ trưng bày hay các kệ to cần phải áp sát tường, ngoài ra sô pha cũng không nên quay lưng lại sở hữu cửa chính vì nếu như ko sẽ khiến các mối quan hệ thị trấn hội của chủ sở hữu ko được hòa hợp, dễ phạm tiểu nhân hoặc sinh thị phi lời nhắc mang người khác.


Đủ ánh sáng

Trong phong thủy nhà ở, phòng khách là nơi cần phải được đầy đủ ánh sáng, ko khí lưu thông mới có thể thu nạp nguồn năng lượng dương, xúc tiến vận thế cho chủ nhân.

Nền nhà chắc chắn

Nền nhà biểu trưng như nền móng của bản thân người sống trong nhà, ví như không bằng phẳng, cứng cáp hoặc mang hư hỏng mà ko sửa sang kịp thời sẽ dễ khiến vận thế của bạn đi xuống, gặp phổ quát biến động. với những nhà lót gạch mang đến cảm giác quá lạnh lẽo thì có thể trải thêm thảm để hóa giải.

Ngăn nắp sạch sẽ

Phòng khách là nơi đại diện cho sự giao lưu với bên ngoài, do vậy bạn cần đảm bảo luôn sạch sẽ, ngăn nắp, hạn chế để rác rưởi hay vứt đồ đạc lung tung gây nhiễu từ trường phòng khách, khiến các thành viên trong gia đình dễ phân tâm và tác động không rẻ tới tài vận.

Tủ hay kệ giày không quá cao

rộng rãi gia đình đặt chiếc tủ hoặc kệ giày ngay kế bên cửa ra vào để thuận tiện cho việc sinh hoạt. ngoài ra bạn cần nhớ chọn tủ hay kệ giày không cao quá mông của người trưởng thành, bởi vì giả dụ quá cao, giày dép đi trong khoảng ngoài về với theo phổ biến bụi bẩn sẽ đem cả uế khí vào nhà, tác động vận thế gia đình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon