Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Rèm cửa nhà bạn sẽ sạch ko tì vết nếu như làm theo cách sau

Tags

Rèm cửa được coi là loại màn để bảo vệ bên trong ngôi nhà bạn: chắn nắng trực tiếp, thậm chí còn ngăn cản bụi từ phía ngoài. Vậy làm cho thế nào để “chiếc màn” đó luôn sáng sạch, vệ sinh?

Sẽ rất lỉnh kỉnh và khó nhớ lúc Anh chị tự tay dỡ gỡ rèm và tự tay lắp mà ko với thợ tương trợ . Trong trường hợp gia chủ sở hữu thể tự lắp, Anh chị nên đánh dấu hầu hết những ốc vít và vị trí của từng đoạn rèm của từng khuông cửa. Bởi vì, mỗi khung cửa ( cửa sổ, cửa ra vào…) lại mang kích cỡ rèm khác nhau.

Lưu ý vật liệu rèm

Trước lúc bắt tay vào công việc vệ sinh, điều đầu tiên Anh chị cần lưu ý là nguyên liệu của rèm. Tùy theo từng mẫu mà chúng ta sở hữu các cách vệ sinh khác nhau.


tiêu sử dụng máy hút bụi để vệ sinh rèm vải.

nếu rèm cửa mỏng, với chất liệu tơ lụa, Các bạn dỡ rèm và rũ nhẹ nhõm , sau dừng thi côngĐây, tiêu sử dụng máy hút bụi, hút sạch. Tuyệt đối ko đưa vào máy giặt, sẽ làm cho co các sợi vải và ảnh hưởng tới tuổi thọ của rèm.


Nên giảm thiểu ánh nắng mạnh, sẽ ảnh hưởng tới độ phai màu của rèm.

rộng rãi gia đình chăm chút , sau khi tháo lắp đông đảo bộ rèm của gia đình sẽ có ra hiệu giặt là để thợ trông nom . phương pháp này cũng tương đối an toàn và nâng cao chất lượng tuổi thọ rèm nhà bạn.

Đưa bàn chải theo chiều từ trên xuống

nếu như tiêu dùng bàn chải to mềm để dọn vệ sinh cho rèm cửa: Bạn chú ý đưa bàn chải theo chiều từ trên xuống và từ khi trên phần trên cùng của rèm cửa trở xuống dưới cho cả hai mặt của rèm. Vì ví như làm cho trong khoảng khoảng giữa hoặc phía dưới rèm đi lên thì khi chải, bụi sẽ lan ra và bạn phải tốn phổ thông thời gian hơn để làm cho sạch lại lần nữa.


Đối với rèm roman, bạn với thể dùng khăn vải mỏng để lau.

Hoà nước giặt sở hữu nước tẩy trắng cho vải voan

Đối có những bộ rèm chất liệu voan mỏng, với thêu hoa văn, Anh chị có thể hoà nước giặt và một chút nước tẩy trắng, sau chậm triển khai giặt bằng tay. lúc giặt xong, bạn nên bóp nhẹ để ráo nước không nên xoắn mạnh làm cho hỏng những trục đường gân của rèm.


Giặt tay có rèm bằng vải voan.

không giặt rèm có nước hot

Vào mùa lạnh, đa dạng gia đình xả nước hot giặt rèm cửa điều này là hoàn toàn không nên. Bạn nên giặt rèm cửa với nước lạnh để rèm không bị co hoặc phai màu.

ko sấy khô rèm

Bạn cũng không nên sấy nóng để khô rèm, cách thức này rất có hại cho bộ rèm cửa nhà bạn. Rèm sẽ bị nhăn nhúm rất khó coi. lúc vệ sinh, bạn nên lưu ý lau, giặt tại con đường viền và nếp gấp rèm cửa. chậm triển khai là các chỗ tập trung bụi bẩn nhất trong bộ rèm.

Dân gian có câu: “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Rèm cửa vừa với trị giá về trang hoàng về nội thất, vừa với phổ thông tác dụng chắn nắng, bụi. Hãy để bầu ko khí gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành ngay từ những điều nhỏ bé nhất.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon