Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Hé lộ ảnh "hiếm" về chốn ngơi nghỉ "tránh bão" hiện đại của MC Trấn Thành

Tags

Dù tương đối kín tiếng trong việc "khoe" nhà cửa, nhưng các hình ảnh về căn hộ đa dạng, tiên tiến của Trấn Thành vẫn "lọt ống kính" của bạn bè tới chơi nhà.

Trấn Thành hơi kín tiếng trong việc khoe nhà cửa, làm cho những bồ mến và ái mộ anh luôn tò mò, nhất là sau lúc nam MC "về chung 1 nhà" với Hari Won và nhiều lùm xùm xảy ra vừa qua về việc anh bị "cấm sóng".
 

Trấn Thành và Hari Won mới về chung một nhà hồi cuối tháng 12/2016.
Tuy Trấn Thành không trực tiếp san sớt về căn nhà riêng đương đại của mình, nhưng phê duyệt các hình ảnh được bạn bè đến chơi đăng chuyên chở , người xem vẫn có thể biết được "tổ ấm" hiện thời của 2 vợ chồng nam danh hài ra sao.


một góc nhà đẹp , phổ quát và hiện đại trong căn hộ của Trấn Thành.
Phòng khách của nam danh hài rất rộng rãi và được bài trí gọn ghẽ , ngăn nắp. Đây cũng là nơi mà bạn bè anh hay họp mặt , tụ tập.. Lê Thị Dần - thí sinh nổi lên từ chương trình "Thách thức danh hài" mùa hai cũng từng chia sẻ những hình ảnh chụp trong căn nhà của Trấn Thành khi đến thăm nam danh hài.Góc bếp hơi đa dạng phía sau bức ảnh Lê Thị Dần chụp cộng Hari. Won.Hari Won chụp cộng 2 em gái Trấn Thành tại phòng khách đa dạng của gia đình.
Bộ bàn ăn trắng đương đại cũng từng "góp mặt" trong 1 bức ảnh Trấn Thành san sẻ trên trang tư nhân.Nam MC nức danh với một bộ sưu tập giày "khủng" ko thua kém những sao nữ....... và tủ nước hoa đắt giá khiến đa dạng người ganh tỵ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon