Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Lấy nội thất gỗ khiến cho điểm thu hút , ngôi nhà này được đánh giá là cực đương đại và tinh tế

Tags

Chất liệu gỗ sáng màu được tiêu dùng trong phần lớn các không gian sống, chủ nhân của ngôi nhà đã mang đến mẫu nhìn cực mới lạ và tiên tiến mà bạn sẽ không bắt gặp được ở đâu cả.
Ngôi nhà do kiến trúc sư Andrey Andreev và Petya Nikolova đồng thiết kế . với không gian nhà gồm hai khu vực khiến cho việc, một phòng tắm, một nhà bếp và hai khoảng sân. các bức tường trắng, sàn bằng gỗ và những tấm lót nhiều hoa văn được ngoại hình để tạo thêm màu sắc và giúp phá vỡ sự đơn điệu. Ánh sáng cũng là 1 trong những khía cạnh đặc trưng của ngôi nhà. Bạn sẽ thấy đông đảo các không gian trong nhà luôn tràn đầy ánh sáng bỗng dưng.

ngoại hình phòng làm việc nổi trội với những bộ bàn ghế bằng gỗ và sàn lát hoa văn phổ biến hình thù hình học.
Bàn khiến cho việc bằng gỗ được bề ngoài phá cách thức lấy trụ ở giữa gắn kết lại, trông giống hình thù của 1 bông hoa 3 cánh. n Vẫn ý tưởng trang hoàng ngừng thi côngĐây, phòng bếp của ngôi nhà cũng được thiết kế giống tương tự .
Kệ sách được làm cho từ gỗ sáng màu đẹp từng milimét. Hình ảnh giá sách bằng gỗ trong phòng khiến cho việc của ngôi nhà. số đông những không gian của ngôi nhà đều được bề ngoài thông nhau qua 1 cửa sở hữu mái vòm nhỏ xinh cách điệu tạo điểm nhấn nhẹ cho ko gian. những bức tường được sơn màu trắng phối hợp có sàn hoa văn là điểm nổi bật . chủ sở hữu cũng khéo léo kết hợp những chậu cây xanh vào phòng để tạo cảm giác thoải mái hơn. không gian phòng khiến việc rốt cuộc cũng được trang trí theo công thức y vậy: tường trắng, nội thất gỗ sáng màu.
Nhờ những kệ tủ như thế này mà cái nhìn hiện đại cho ngôi nhà được nâng cao lên đáng nói. Phòng tắm nổi bật nhờ gạch lát rộng rãi hoa văn hình thù phong cách . Kệ gỗ vượt trội hẳn lên giữa không gian phòng tắm. Gạch ốp trắng bốp tại phòng tắm này cũng mang lại cái nhìn sạch sẽ, ngăn nắp cho ngôi nhà. lược đồ kiểu dáng phần lớn các không gian trong ngôi nhà được kiểu dáng nội thất toàn bằng gỗ này.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon