Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

5 đại kỵ phong thủy đầu giường không biết hối hận cả đời

Tags

Làm cho sao ỉ eo nơi đầu giường và tạo được bố cục phong thủy rẻ cho gia đình? Chúng tôi sẽ gợi ý 1 số điều nên và không nên sở hữu phong thủy đầu giường cho các gia chủ.


Đầu giường kỵ mang gương

Phòng ngủ vốn là khu vực tây riêng sử dụng để ngơi nghỉ , phục hồi tinh thần và sức khỏe, trong  loại giường ngủ là trang bị chính giúp con người lặng giấc sau ngày làm cho việc mệt mỏi . Tuy nói là nơi ngủ nghỉ nhưng vẫn mang phần đông người tỉ mỉ tới cả vẻ mỹ quan và thậm chí thích tạo điểm nhấn đặc trưng cho nơi này. Song dù vì lý do tiện dụng trong sinh hoạt hay để trang trí làm đẹp không gian thì bạn cũng nên hạn chế gắn gương hay bất cứ vật gì bằng pha lê, thủy tinh phía đầu giường ngủ. Bởi vì các vật này đều thuộc tính hàn, ko sở hữu lợi để sắp nơi ngơi nghỉ.

Tuy nhiên , giả dụ phía đầu giường mang gương hay pha lê sẽ phản ảnh hình ảnh con người trên giường, cũng chính là nhân phách, nó không những khiến bạn luôn bất an, dễ bị giật mình mà còn khiến giấc ngủ ko an định, ban ngày tinh thần uể oải, về trong tương lai tất sẽ ảnh hưởng tới cả tâm sinh lý con người.


Đầu giường nên với đèn

Bất luận là trong khoảng góc độ phong thủy hay vấn đề vệ sinh thì đầu giường nên giữ giàng sạch sẽ, ngăn nắp. ngoài ra, nếu như phía trên phần đầu bạn nằm ngủ sở hữu ngoại hình phần cao hơn mà chúng ta thường gọi là “đầu giường” thì càng có lợi, vì nó hàm ý với điểm tựa vững chắc cho con người.

Không những thế, đầu giường phải chăng nhất là đặt một dòng đèn nhỏ. Ánh sáng đèn biểu trưng cho sự sáng sủa, mang lợi cho sức khỏe của chủ sở hữu và giúp giấc ngủ thêm lặng .

Đầu giường kỵ trống ko

Thứ nhất, giường ngủ ko nên đặt ngay giữa phòng ngủ, bởi vì như thế tức thị bốn mặt mẫu giường đều là khoảng trống, khiến con người với cảm giác chênh vênh , bất an, thiếu điểm tựa, lúc ngủ sẽ ko sở hữu cảm giác an toàn và ngủ ko ngon giấc, dễ giật mình . phải chăng nhất giường ngủ nên sở hữu 2 mặt kê sắp tường hoặc chí ít là đầu giường phải với vách tường hay mặt phẳng vững chãi nào chậm tiến độ làm điểm tựa.

Không những thế , nơi dễ “tàng phong tụ khí” nhất trong phòng ngủ chính là góc phòng, rất thích hợp kê giường ở đây, giúp ích cho vận thế của chủ sở hữu . ví như chẳng thể kê đầu giường sát tường thì bạn với thể ngoại hình 1 giá sách để hóa giải cảm giác trống rỗng nhưng nhớ phía trên kệ sách phải ngăn ngắp, sạch sẽ, ko đặt đồ đoàn lung tung.


Đầu và đuôi giường kỵ sát cửa sổ

Ngoài việc ko để trống ở phía đầu giường thì còn phải đảm bảo đầu giường và đuôi giường ko quá gần sát hoặc đối diện cửa sổ. Cửa sổ là nơi khí lưu thông trực tiếp vào phòng, trong ấy có cả những trường khí thấp lẫn xấu (tà khí), ví như đầu và đuôi giường đặt quá sắp cửa sổ sẽ bất lợi cho sức khỏe và vận thế chủ sở hữu.

Con người nghỉ ngơi ở đây dễ bị bít tất tay thần kinh , khó ngủ, dễ gặp ác mộng. nếu phạm phải lỗi phong thủy này mà chẳng thể đi lại vị trí giường ngủ thì bạn cần lắp rèm cửa dày để hóa giải bớt sát khí.

Đầu giường kỵ đối diện cửa chính

Ví như đầu giường hướng thẳng ra cửa chính phòng ngủ thì ko gian này ko có loại gọi là cá nhân cấp thiết , cho dù có khép cửa đi chăng nữa. Mặt khác, khi nghỉ ngơi mà phần đầu quay trái lại có cửa chính, không nhận ra được cửa thì căn bản là tâm lý sẽ sinh cảm giác bất an, tác động chất lượng giấc ngủ, chưa kẻ lâu ngày các khí lưu từ cửa xông thẳng vào đầu giường còn gây đau đầu và rộng rãi bệnh tật khác.

Đầu giường kỵ quay về hướng Tây

Kiên cố đa số chúng ta sẽ ít mắc phải lỗi phong thủy này, vì con người vốn xem hướng Tây là hướng mà người đã mệnh chung, về nơi cực lạc”. Đây là góc cạnh linh tính theo dân gian từ xưa nay. Còn về mặt phong thủy cũng rất bất lợi cho sức khỏe con người.

Do địa cầu quay trong khoảng Tây sang Đông nên ví như đầu giường hướng về phía Tây thì huyết dịch nơi đỉnh đầu thường dễ bị xung, khó ngủ và dễ sinh vấn đề sức khỏe.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon