Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

căn hộ chung cư Hàn Quốc Green Town Bình Tân: Hút 700 khách ngày ra mắt

Green Town được đầu cơ lớn mạnh tại vị trí cơ sở liên lạc hoàn chỉnh, thiết kế tiên tiến , tiện ích sang trọng và giá tiền hợp lý. Với các lợi thế nổi bật này, Green Town Bình Tân lôi kéo sự quan tâm của hàng trăm khách hàng trong ngày ban bố 19/3/2017 mới đây.
  • Tổng hợp những mẫu tủ áo làm bạn đứng ngồi không yên
  • Dự đoán những mẫu bộ bàn ăn gỗ sẽ làm mưa làm gió trong năm nay
  • Bộ sưu tập những bộ bàn ăn tròn đốn tim bạn
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên

tiếp diễn ghi dấu ấn trên thị trường BĐS khu Tây TP.HCM

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của khu Tây TP.HCM, nằm trong quy hoạch của khu dân cư thành phố mới Vĩnh Lộc 110 hecta, huyện Bình Tân, những gian nhà thời kỳ 1 của Công trình Green Town Bình Tân đã mọc lên, góp phần làm đổi thay dung mạo của cả khu vực.

nối tiếp sự thành công này, IDE - chủ đầu cơ 100% vốn Hàn Quốc tiếp tục vững mạnh thời kỳ 2. tầm giá dự định cho căn nhà 50m2 là 799 triệu đồng và có ngân hàng HD Bank Phú Nhuận bảo lãnh 70% trị giá.



Ngày 19/3/2017 gần đây , sự kiện “Lễ công bố chính thức một tòa tháp gian nhà B3 (thuộc công đoạn 2) Công trình Green Town Bình Tân” đã diễn ra, thu hút hàng trăm quý khách tới tham dự . nhân viên giải đáp đã làm việc hết “công suất” để giúp người dùng hiểu rõ hơn về chất lượng, tiềm năng của Công trình.



Vợ chồng anh Việt, chị Hoài đến sự kiện ban bố và tỏ bày mong muốn sở hữu căn hộ chung cư Green Town Bình Tân: “Khi công trình mở bán chính thức, nhà tôi sẽ tậu ngay. Vì Công trình rất tiện con đường để tôi vừa đưa con loại đi học, vừa đi làm mà ko gian lại xanh mát, yên ổn tĩnh, gần bệnh viện nên cũng rất thích hợp để ba mẹ tôi an hưởng tuổi già. Tôi cũng đã đăng ký để nhận được gói hỗ trợ giảm giá của HD Bank, mỗi tháng trả góp 5 – 7 triệu cho nhà băng HD Bank Phú Nhuận, vậy là ước mong sở hữu căn hộ chung cư của hai vợ chồng cũng thành hiện thực.”


Về vị trí, Green Town Bình Tân nằm sắp những trục đường mạch máu trong khu vực Bình Tân như: Quốc lộ 1A, Trường Chinh, cộng Hòa, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, Đại lộ Đông Tây… công trình kết nối tới trường bay Tân Sơn Nhất, sắp tuyến xe điện số 2 Bến Thành – Tham Lương và có tuyến ô tô buýt đi lại tới khu trọng tâm, các quận lân cận.
Từ Công trình, chỉ cần 10 -15 phút đi lại là cư dân sẽ tiếp cận trường học các cấp 1-2-3, trường loại giáo, bệnh viện đa khoa, chợ, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Coop Mart và Big C, khu tiêu khiển Vĩnh Lộc cộng nhiều chức năng sang trọng khác.


tổng giám đốc Huỳnh Trung Du – Đất Xanh Đông Nam Bộ (Đơn vị lớn mạnh dự án) khẳng định Green Town Bình Tân chính là chọn lọc an cư thấp nhất cho người dân khu Tây.

Tổ ấm ổn định trong tương lai cho cư dân


Điểm nổi bật nhất của Green Town Bình Tân chính là những căn hộ thiết kế tiên tiến, chất lượng và thẩm mỹ theo cá tính Hàn Quốc. Thiết kế được tỉ mỉ nhằm đảm bảo sự hài hòa ánh sáng, ko khí, ko gian bên trong và hình thức.



căn nhà có diện tích 49.2 m2 tới 94.5 m2, bố trí sáng tạo với 6 không gian sống chuyên dụng cho cho nhu cầu của gia đình, bao gồm: một phòng mời khách , 1 bếp nấu, 1 gian phòng ăn, 2-3 bed room , 1 sân phơi và 1-2 toilet. phòng mời khách và bếp xếp đặt liên hoàn không có vách ngăn tạo không gian thông thoáng, đón ánh nắng tự nhiên và gió mát thổi vào.



Thiết kế phong cách Hàn Quốc tại căn hộ chung cư Green Town Bình Tân.
gian nhà được chủ đầu tư IDE Hàn Quốc bàn giao nội thất hoàn thiện gồm: Tường nhẵn bóng có sơn, lót gạch toàn diện tích và sàn gỗ phòng tiếp khách , tủ và kệ bếp nhập từ Hàn Quốc, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…
Tại nội khu, Green Town Bình Tân có phần đông các tiện ích phục vụ nhu cầu hằng ngày của cư dân như: hồ bơi, sân chơi con nít , shophouse với quán ăn, café, siêu thị mini…


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon