Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Đo đẳng cấp đại gia bằng vật phẩm phong thủy

ko bỏ lỡ người mua là các bậc đại gia, nhiều cửa hàng ra công mời chào các VIP tậu những chiếc vật phẩm phong thủy để trang trí cho phòng làm việc của mình.
  • Tổng hợp những bộ bàn ăn gỗ chất lượng siêu tốt
  • Những mẫu ghế bàn ăn đẹp mê hồn
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ ngủ siêu cute
  • Những mẫu tủ áo giá rẻ


Bỏ ra hàng chục triệu đồng nhưng sự thực chẳng phải ai cũng biết nó với tác dụng phong thủy ra sao?

Đại gia là phải tậu hàng khủng



có thời người ta ra trục đường Quan sát chiếc xe một người đi hay mẫu điện thoại họ tiêu dùng ít nhiều đoán được sang trọng của chủ nhân. Nhưng khi đến phòng làm cho việc của 1 người thì những đồ vật trong phòng lại là thứ để biết tính phương pháp và ít đa dạng biết được "độ" đại gia của chủ nhân. không những bài trí phòng làm cho sao khoe được tiền mà rộng rãi đại gia còn tin rằng các vật phẩm phong thủy có giá trị sẽ giúp họ thăng tiến địa vị xã hội và buôn bán phát đạt.

Theo chân một người bạn làm giám đốc một công ty chuyên xuất nhập cảng thiết bị may mặc đi mua mua vật phẩm phong thủy cho phòng làm việc, mới thấy hàng phong thủy cũng lắm đẳng cấp.


Mới 10h sáng ngày thứ 7, tại một shop bán vật phẩm phong thủy trên đường phố Đàn đã tương đối đông người. Bước gần gian tủ trưng bày hàng khủng mới thấy chắc chắn nó không với chỗ cho những người nào mỏng túi trong khi giá những vật phẩm đều tính bằng tiền triệu.



Theo lời giới thiệu của người bán hàng thì tỳ hưu là mặt hàng được rộng rãi đại gia ưa sử dụng để cải thiện phong thủy của các phòng VIP. các con tỳ hưu được làm trong khoảng đá và ngọc, sở hữu 3 cấp bậc là hàng chuẩn, hàng trung và hàng khủng với 3 màu đen, xanh, trắng biểu tượng cho tài lộc, công danh và sức khỏe.



Nhanh thoăn thoắt người bán hàng lấy ra 1 sản phẩm kèm lời giới thiệu đây là chiếc hàng chuẩn chủ yếu được nhập từ Bắc Kinh và được phổ quát thương nhân vừa và nhỏ ưa thích vì giá cả hợp lý, kích thước thích hợp mang việc để trong bàn thờ thần tài, ông địa, tủ kệ nhỏ hay bàn làm việc. Giá nguyên bộ là 6.680.000 đồng.


Người bạn tôi chưa kịp phát biểu quan niệm gì về sản phẩm này thì người bán hàng chuyển ngay sang giọng vồn vã săn đón chào mời cái hàng tỳ hưu mang giá khủng. Cô này vồn vã: "Thường mẫu hàng chuẩn phù hợp sở hữu túi tiền tài các quý khách thường ngày chứ riêng với anh em nghĩ là anh nên chọn loại hàng sang trọng nhất ở chỗ em. loại này nhắc thật là nhắc cả anh sang tận Bắc Kinh cũng chưa chắc đã thỉnh được. Vì cốt yếu chỉ với khách du hý cực VIP mới được dẫn tới xem". Chúng tôi liếc nhanh giá cả bộ 3 con cũng lên tới hơn 50 triệu.


Anh bạn tôi đã mang đa dạng chuyến đi công du nước ngoài cũng không quá xa lạ mang những chiếc tỳ hưu trong khoảng Trung Quốc lúc nhắc rằng bên Trung giá thấp hơn hồ hết. Cô bán hàng liền bảo: "Anh thích hàng kém chất lượng thì bọn em cũng mang. rộng rãi cái tỳ hưu bằng bột đá, thủy tinh, đồng được nhập trong khoảng Quảng Đông mang giá rất mềm chỉ vài trăm nghìn.


bên cạnh đó chiếc này ko với tác dụng phong thủy là bao. Anh mà mua nó về chủ yếu sử dụng để trang trí thôi. Mà những đại gia đều sử dụng hàng khủng và họ đều nói từ ngày thỉnh các ông về họ đều làm cho ăn phải chăng. nhiều người còn giới thiệu bạn bè tới tậu vật phẩm phong thủy bên em" cô đề cập vớt thêm.


Choáng mang chiêu "dương đông kích tây" của cô bán hàng. Thoáng thấy sự ngần ngại của khách mua, cô bán hàng nhanh mồm nhìn chiếc dây chuyền mang khánh thạch anh của bạn tôi và phán: "Anh đeo khánh thạch anh mang giá vậy không lẽ lại xài hàng tỳ hưu nhái".

Bấm bụng sau câu "lăng xê" của cô bán hàng anh bạn tôi bảo cô bán hàng cho số điện thoại về suy nghĩ lại và xin tư vấn của chuyên gia phong thủy rồi quay lại mua sau.

Ra khỏi cửa hàng người bạn của tôi bấm bụng cười vì khả năng phán của cô gái bán hàng khá lố, cái khánh thạch anh này 1 người bạn làm cho ở doanh nghiệp khai thác khoáng sản tặng. trị giá của nó ngoài thị phần cũng chỉ đến khoảng một triệu là cùng.


Chỉ sở hữu tác dụng trang trí

Theo chuyên gia nghiên cứu phong thủy Đặng Đức Truyền thì những cái đá ko phải là 1 nhân tố trong phong thủy. Phong thủy cốt yếu bao gồm những yếu tố gồm khí, được hiểu là những bức xạ trong khoảng vũ trụ tới trái đất. hai là mẫu khí, chậm triển khai là ko khí. ko khí đi lại thì tạo thành gió.
khi mà những người bán thao thao bất tuyệt về phong thủy của những dòng đá, thì các nhà nghiên cứu thực sự về phong thủy lại cho rằng phổ quát người lờ mờ về phong thủy đang giúp cho những người buôn bán các vật phẩm này giàu lên dễ dàng.


nguyên tố tiếp theo là quang, tức thị ánh sáng, tia nắng mặt trời. Ánh thông minh thành bởi các hạt và sóng. Bốn là thủy, nghĩa là nước, nước tiếp thu khí của vũ trụ. Năm là phương vị, tức là 8 phương vị trong kinh dịch. Đó là thuộc tính của trường không gian, cộng phương hướng và cường độ của từ trường. các chiếc đá mà họ quảng bá sở hữu trị giá phong thủy chủ yếu là giúp căn phòng tăng cường nhân tố mỹ thuật và tạo hình.


Theo một chuyên gia phong thủy thì người xưa vẫn sở hữu câu là "gần đá xa bệnh" bởi các viên đá đều với trong khoảng trường một mực, đặc biệt là các mẫu đá quý và bán quý, nhất là đá thạch anh, hay những cái ngọc quý. từ rất lâu, người phương Đông tiêu dùng đá trong việc bổ trợ sức khỏe, nếu như biết tiêu dùng đúng bí quyết, chứ ko phải là dòng đá trị bách bệnh, công hiệu trong mọi trường hợp.


Chính bởi thế phổ quát nơi được mệnh danh là thiên đàng của các loại đá quý như Thái Lan thậm chí họ còn sở hữu trọng tâm nghiên cứu rất kỹ về chúng. Tại xưởng chế tạo đá quý của của hoàng tộc Thái Lan họ còn chia từng cái màu đá thích hợp mang người sinh từng tháng trong năm. thí dụ như người sinh tháng 12 sẽ đeo lại đá có màu xanh ngọc bích...

đông đảo những điều Đó thể hiện sự kỳ công trong việc chế tác và dùng chứ chẳng phải cứ đắt là tốt. Cũng theo các chuyên gia này thì phong thủy cho một phòng làm việc phải dựa vào tuổi chủ sở hữu để chọn chỗ ngồi cộng mang phối hợp những nhân tố trong phong thủy. Như người sinh năm Ất sửu (1985) là hải trung kim (vàng dưới biển) cung tốn.



các người sinh năm này nên đặt bàn làm việc ngồi theo hướng Đông nam. kèm theo việc đặt bàn làm cho việc là vị trí sắp đặt các đồ đạc trang trí cho căn phòng như đặt trên bàn làm cho việc một cột thuỷ tinh, mang tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về 1 điểm, nâng cao khả năng tư duy. Hay đặt các tượng fake cổ màu đỏ hoặc màu tía ở góc Đông nam của bàn tượng trưng cho sự ấm no.


không rõ cuộc chạy đua chứng tỏ sang trọng đại gia phải tốn bao nhiêu tiền, nhưng kiên cố các đại gia sẽ không thể làm cho việc hiệu quả giả dụ 1 bàn làm việc ko sạch sẽ, gọn ghẽ. "Nơi làm cho việc thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, hạn chế những cái khí bị ngưng trệ và với tác động hăng hái tới tâm lý cũng như hiệu suất làm cho việc của mỗi tư nhân chậm tiến độ mới là điều quan trọng ông" Truyền chính trực chia sẻ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon