Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Trồng cây mọng nước siêu dễ thương cho ngôi nhà của bạn

Tags

Cây mọng nước ko chỉ dễ trồng, dễ sống mà còn có thể mang đến vẻ đẹp xanh tươi, dịu dàng đầy ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Ở các ko gian nhỏ, hay những vị trí thiếu sáng, bạn vẫn muốn được ngắm nhìn vẻ đẹp xanh tươi, mát mắt của các mẫu cây, hoa. Hãy nghĩ ngay đến việc trồng các dòng cây mọng nước.

những mẫu cây như sen đá hay xương rồng mang tán phổ quát màu sắc, hình dạng giúp cho 'khu vườn nhỏ' trong nhà thêm rộng rãi và xinh xắn.

Thêm một chút các ý tưởng độc đáo để từng góc nhỏ thêm thời trang và sinh động hơn mang cây mọng nước.

Trồng cây mọng nước trong chai rượu

những chai rượu cũ được tận dụng để làm đẹp cho 1 góc bàn trà trong phòng khách hay bàn ăn trong bếp cũng đem đến rộng rãi điều thú vị cho cuộc sống của bạn.

Chỉ cần cắt vát một phần của chai và bỏ đất vào phía trong. Thật thuần tuý để bạn trồng các mẫu xương rồng hay sen đá giúp góc nhỏ đẹp hơn, ấn tượng hơn.


Trồng cây mọc nước trong ly thủy tinh

Bỏ 1 phần giá thể vào phía trong ly thủy tinh và bắt đầu trồng các cái cây mọng nước mà bạn yêu thích . Hãy lưu ý rằng, ly thủy tinh sẽ không mang lỗ thoát nước nên bạn cần chú ý một tí về liều lượng nước khi tưới. Thật thuần tuý để không gian nhỏ luôn có vẻ đẹp xinh xẻo của những loài cây nho nhỏ.



Đặt cây mọng nước vào cốc

Tạo nên một khu vườn mini từ cây mọng nước là điều cực kỳ đơn giản có bất kỳ người nào. Bạn chỉ cần chọn hai cốc thủy tinh cỡ lớn , bỏ sỏi và 1 ít giá thể ở giữa, trồng những loài cây mọng nước vào phía trong và đặt trên kệ sách. không chỉ tạo độ thăng bằng cho sách được ngăn ngắp trên kệ mà còn tạo nên điểm nhấn xinh xẻo cho vườn nhà.


Trồng cây mọng nước trong va li

1 dòng va li bằng nhôm hay tôn đã tương đối cũ kỹ, bạn có thể sơn lại chúng một cách thức ấn tượng với những gam màu gần gũi có bỗng nhiên như xanh da trời, vàng nâu, xanh lá cây, cam... và bắt đầu trồng cây mọng nước vào phía trong.

Bạn có thể đặt khu vườn vừa tạo ở góc ban công, bệ cửa sổ để nơi trò chuyện , góc thư giãn của gia đình được gần gũi hơn có tự nhiên.


Tạo giá treo cây mọng nước trong vườn

Trong vườn hay trước hiên nhà đều là khoảng không gian cần tới sự nhấn nhá dịu dàng từ cây cỏ. Bạn mang thể dùng một mẫu đĩa nhựa cỡ lớn và sử dụng dây thừng để treo lên.

Bỏ một phần đất mỏng ở giữa lòng đĩa và trồng những dòng cây, dòng hoa mọng nước. Đặt nến ở giữa để ánh sáng lung linh của nến giúp góc vườn, khoảng sân đẹp lãng mạn khi thu về.


Tự làm tiểu cảnh mini với cây mọng nước

mua một bình thủy tinh và trang trí 1 cách ấn tượng sở hữu sỏi, đá cuội, hình trang hoàng và một đôi mẫu cây mọng nước để tạo nên tiểu cảnh mini duyên dáng cho từng góc nhỏ.


Trồng cây mọng nước trong hộp chứa đồ ăn

các loại hộp được sơn có màu sắc tươi tỉnh, ma lanh sẽ giúp các mẫu cây mọng nước trồng phía trên trở nên điểm thu hút vượt trội , tạo nên khu vườn xinh xẻo, dễ thương cho ko gian nhỏ.


Trồng cây trên đĩa dài

các mẫu đĩa dài cũng sở hữu thể trở thành một 'phi thuyền' cây cảnh tạo vẻ đẹp đáng yêu cho góc trò chuyện , sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Trồng xen kẽ những mẫu cây cảnh mọng nước để ko gian phòng thêm bắt mắt.


Tạo bức tường đứng từ cốc chén cũ

các cái cốc, chén, tách cũ có thể được tụ hội để trồng những loại cây mọng nước. Đóng thêm cái kệ để đặt những chậu cây mini này lên 1 phương pháp gọn xinh để góc nhỏ trong nhà thêm bừng sáng, đáng yêu hơn bao giờ hết.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon