Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Phong thủy các kiểu nhà chặn gia chủ thịnh vượng

Tags

Các nhân tố phong thủy mang ảnh hưởng ko nhỏ đến vận mệnh của các thành viên sống trong ngôi nhà ấy .

Khi mua nhà rất nhiều chúng ta, người nào cũng sở hữu một số tiêu chí riêng để chọn lọc, ngoài tiêu chí giá cả, thuận tiện đi lợi, vị trí,.. Các bạn nên xem phong thủy, vì phong thủy là tri thức lựa chọn nơi ở được vẫn với nguyên giá trị .

Những ngôi nhà sở hữu nguyên tố phong thủy rẻ là nền móng cho gia chủ ngày một cường thịnh vượng, no ấm. ngoài ra có 1 số bố cục phong thủy nhà ảnh hưởng bất lợi về sức khỏe, công tác và tài lộc của người ở , bởi thế , trước lúc tìm bạn nên cân đề cập thêm.

Nhà kiểu chữ L, số 7

Ở Việt Nam, tất cả khu nhà xây theo hình chữ L, số 7, thậm chí các khu nhà chung cư cũng ko tránh được, nhất là những ngôi nhà trong góc chung cư. những căn nhà dạng hình như thế này sẽ hạn chế gần như nguồn vượng khí, thời cơ phồn thịnh vượng đến với gia chủ. Nhà kiểu này còn gọi là nhà “dao” vì nó cắt đi cơ hội phát triển tài lộc.


Nhà với hình chữ khẩu (口)

Theo quan niệm phong thủy, ở trong loại nhà mang hình dáng này được giả dụ “người trong giếng”, không thể phát phúc, phát quý. Theo các chuyên gia phong thủy, kiểu nhà này không thể tàng phong tụ khí, chủ về bần hàn.

Nhà bị khuyết góc

Trong phong thủy Bát Trạch ngôi nhà được chia ra làm tám phương vị khác nhau. Mỗi cung nào trên đó bị khuyết hãm sẽ ảnh hưởng đến từng mặt của đời sống gia chủ. chẳng hạn khuyết góc Tây Bắc thì kém về may mắn, khuyết góc phía Bắc ảnh hưởng công danh, khuyết góc Đông Nam thì tiền tài dễ gặp sự xui xẻo, thậm chí phá sản hết lần này đến lần khác.

Nhà sở hữu kết cấu không cân xứng

Nhà ở quá hẹp về chiều dài hoặc chiều rộng sẽ gây tác hại cho chủ sở hữu . Trong phong thủy, chiều dài là dương, chiều rộng là âm, chiều dài và chiều rộng ko tương thích sẽ gây mất thăng bằng âm dương. như vậy sự mất cân bằng âm dương về mặt phong thủy gây ra hậu quả thụ động cho chủ nhân mất đi nguồn tài lộc, tiền bạc cạn kiệt dần.

Nhà thóp hậu

Nhà thóp hậu là căn nhà mang phía sau nhỏ còn phía trước thì to, hay trước rộng sau hẹp, với hình dáng như một dòng cỗ ván mà hậu sự được cho là phong thủy xấu. Nhà ở hình săng là thu nhập khí xấu, phía sau căn nhà bị hẹp như vậy chứng tỏ tiền sẽ không vào được, phía trước to tiền sẽ ra phổ biến hơn. tương tự , kiểu nhà quan tài gây hậu quả xấu cho gia đình bạn, gây cạnh tranh cho việc lôi kéo tài lợi vào.


Nhà mang minh con đường nhỏ hẹp

Nhà có khoảng trống phía trước (gọi là Minh Đường) nhỏ hẹp, như một các con phố kẻ vạch. Theo phong thủy hình thế “đường kẻ” này tạo ra luồng khí sát, chẳng thể tụ khí thành ra ngăn sung túc vào trong nhà, nếu nhà mang minh tuyến đường rộng lớn, gia đình phúc lộc phần lớn .

Nhà bị che lấp bởi tòa nhà cao tầng

Theo phong thủy, nhà ở nếu như gần tòa nhà cao tầng rất dễ bị áp chế, bởi vì nó sẽ bưng bít dương khí, âm dễ xuất hiện; Riêng nhà cao tầng ở phía sau lưng thì lại là cách cục rẻ .

Nhà gần đền, chùa, miếu

Phong thủy nhà ở giảm thiểu gần đền, chùa, miếu mạo , nơi đặt bình đựng di cốt, tha ma , lăng tẩm, bệnh viện, khám đường , vì những nơi này âm khí quá vượng, không rẻ cho sức khoẻ, dễ bệnh thần kinh .

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon