Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Thuyết phong thủy nào cần chú ý lúc sắm nhà?

các năm gần đây, khi ngành nghề kỹ thuật ứng dụng càng ngày càng phát triển , những triết lí phong thủy đã ko còn bị đánh đồng sở hữu những vấn đề tôn giáo hay tín ngưỡng , mà dần trở nên thân thiện có đời sống con người.
đặc trưng , phong thủy và những ảnh hưởng lúc đầu tư căn hộ , xây nhà, bố trí nội thất hay chọn mua đất ... phát triển thành cần yếu và luôn được đề cao. thực tiễn cho thấy, khi có nhu cầu có 1 sản phẩm bất động sản, các bạn thường do dự, suy xét căn phải chăng , căn xấu. Hoặc nhà nào đúng hướng, hợp mệnh… nhà nào nở hậu, khí vận tốt… ngoài ra , theo thẩm định của đa dạng chuyên gia phong thủy bất động sản, sẽ chẳng thể mang 1 sản phẩm bất động sản tụ hội số đông các nhân tố phong thủy rẻ , mà chỉ mang tương đối, phong thủy này thì tốt cho người này nhưng ko rẻ có người khác và ngược lại .

“Nhất vị - nhị hướng”

Trong rất nhiều những nhân tố phong thủy cần được chú ý khi sắm bất động sản thì vị trí và hướng là 2 yếu tố được đặt lên bậc nhất . Bởi trước lúc bàn đến những nguyên tố vĩ mô, thì vị trí sẽ cho thấy được môi trường tiếp giáp với và từ dừng thi côngĐây làm rõ được các tác động tới không gian sống; còn hướng sẽ ảnh hưởng tới việc tụ khí, ánh sáng tự nhiên… tác động trực tiếp tới sức khỏe của chủ nhà.

các nhân tố phong thủy luôn được người Việt coi trọng
Theo phong thủy, khi muốn mua căn hộ, đặc thù là tại tỉnh thành lớn thì người mua nên mua nơi bằng phẳng đa dạng , đất nền cao hơn làng nhàng một tẹo để giảm thiểu không gian bị tù túng , ngập lụt tác động đến đời sống. Điều này cũng giải thích lý do vì sao đầy đủ người dùng đã chuyển trong khoảng việc có biệt thự, nhà mặt đất sang những căn hộ chung cư vì các căn hộ này có vị trí cao, giải quyết được buộc phải về vị trí ngôi nhà của chủ nhân.
Còn về hướng, hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc được coi những hướng tạo nên được rộng rãi vượng khí thấp , nhưng hai hướng này cần được xếp đặt hợp lý giả dụ ko sẽ gây ra đa dạng tối kỵ, gây khó khăn cho chủ nhà. Riêng với khí hậu tại Việt Nam, hướng Nam cũng luôn là tuyển lựa được dành đầu tiên của đa dạng các bạn bởi hướng Nam mang thể hạn chế được nắng hot, gió Lào vào mùa hè, và cũng tránh được ảnh hưởng của gió Đông Bắc vào mùa Đông.
không những thế , cũng được xếp vào nhân tố vị trí và hướng, 1 bất động sản “tựa sơn, hướng thủy” (lưng tựa núi, mặt hướng sông, hồ), nở hậu... Cũng đặc trưng được chú ý. Bởi theo thuyết phong thủy, “sơn quản nhân đinh, thuỷ quản tài”, tức là núi sở hữu ảnh hưởng tới sức khỏe và sự vận may rủi của các thành viên trong gia đình, còn nước tác động đến tài vận của chủ nhà. mặc dầu hiện nay , định nghĩa về trong khoảng “sơn” đã được mở rộng, nhưng phổ biến người vẫn thích ý nghĩa gốc vì nó tạo được cảm giác an toàn và kiên cố cho ngôi nhà.

mua những sản phẩm BĐS này ở đâu?

thực tại trên thị phần bất động sản Hà Nội ngày nay, vấn đề vị trí và hướng của các sản phẩm bất động sản được coi là “điều kiện tiên quyết” để công trình mang thể hút khách. Đơn cử có thể thấy, hầu hết các dự án sở hữu thế “tựa sơn, hướng thủy” đều “cháy hàng” ngay khi được chủ đầu cơ bung hàng.
mới đây , lúc lần trước nhất công trình Mipec Riverside của chủ đầu tư đơn vị CP Hóa dầu Quân đội được chào bán, 119 căn hộ được bung hàng công đoạn một đã sắm được chủ nhân . Theo STDA – doanh nghiệp cung ứng độc quyền Dự án, ngoài các yếu tố về luôn thể ích, hạ tầng hạ tầng… thì yếu tố phong thủy tai Mipec Riverside luôn được Anh chị giám định cao.
với 2 tòa tháp A và B nằm so le và cộng nhìn về một hướng, được thiết kế theo hình dạng “hai chú cá giữa dòng sông” biểu trưng cho sự mạnh mẽ, phát đạt và may mắn. tất cả các căn hộ tại Mipec Riverside đều với vị trí đắc địa , tọa lạc trên nền đất cao, hai tòa A và B nương tựa vào nhau, hướng thủy, cộng view sông Hồng, hoặc hồ Tai Trâu tạo thành 1 thế cứng cáp .
đặc biệt, với bên ngoài theo thời trang “ khí động học”, sở hữu giếng trời thông tầng, những căn hộ tại Mipec Riverside tổng thể đều với thể đón ánh nắng và gió tự dưng , môi trường sống luôn khô thoáng và ko bị ám khí, ko có phòng ngủ âm.
Nhằm đáp ứng nhu cầu được sở hữu căn hộ sở hữu một ko hai trên thị trường tại Mipec Riverside, chủ đầu cơ tiếp diễn bung hàng đợt mới có 2 dòng căn hộ “độc – đẹp” nhất dự án , được ví như những “biệt thự trên không” mang các đặc điểm biệt lập. Ngoài việc được lợi trọn vẹn những lợi thế của toàn Dự án, các căn hộ “hàng hiếm” tại Mipec Riverside còn với những nét riêng độc đáo.
Trong chậm tiến độ , các căn hộ mang diện tích to từ 250 m2, view đầy đủ sông Hồng, sở hữu thang máy tiêu dùng riêng, hai ban công sân vườn lớn… Và các căn từ 141 m2, 3 mặt thoáng (view hồ Tai Trâu, cầu Chương Dương, sông Hồng). phần đông những căn hộ này đều được lắp 3 mặt kính cường lực 3 lớp, có khả năng cách thức âm và giảm thiểu sự tiếp nhận nhiệt.
mang nhưng căn hộ độc đáo này, quý khách sẽ không chỉ mang 1 cuộc sống hiện đại, nhân thể nghi mà còn được đảm bảo mọi yếu tố về phong thủy, đem đến vượng khí cho chủ nhân .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon