Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Bước chân vào những khoảng sân thượng này chẳng khác gì bạn đang nghỉ dưỡng ở Hawaii

Tags

Bởi vì bạn chỉ cần lên sân thượng rồi pha cà phê, bật nhạc lên là đã thoả thích chẳng khác gì đang đi nghỉ dưỡng rồi!
  • Những bộ bàn ăn làm bạn nhớ mãi không quên
  • Tổng hợp những mẫu bàn ăn gỗ có một không hai
  • Bộ tủ áo làm mưa làm gió năm 2017
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp ngất ngây


Chật chội, thiếu cây xanh, thiếu không gian nghỉ ngơi là nỗi khổ chung của các cư dân phường thị. Nhưng nếu như biết cách biến sân thượng thành góc xanh thư giãn thế này, bạn sẽ có một không gian thư giãn xuất sắc tại nhà mình.


1. Góc nhỏ ấm cúng: Mái nhà này thực một nơi ngơi nghỉ quá đỗi lý tưởng với chậu cây, ghế nệm và cả một dòng lò nướng cho nhu cầu thưởng thức BBQ. ko quá nhiều nhưng ngần này tiện ích cũng đủ để bạn thích mê đúng không?


hai . Nơi đón gió chiều tuyệt vời: Mái nhà này lại là nơi phơi nắng xuất sắc . các mẫu ghế băng cho phép bạn thung dung nằm đọc sách, hóng gió, còn bộ bàn với chất liệu phù hợp với không gian ngoài trời thế này sẽ giúp những bữa tối đổi gió của bạn lãng mạn và ghi điểm tuyệt đối.

3. Khu vườn trên mái: Bạn thấy thế nào về khu vườn trên nóc nhà này? đơn giản , dễ vận dụng và đẹp phải ko nào? Chỉ cần vài đóng vài cái chậu gỗ rồi trồng vào ấy các bụi cây, chậu cây nhỏ là khu mái nhà của bạn đã đẹp, vừa xanh mát mắt rồi.

4. Khu ngỉ dưỡng ngay trên sân thượng: Với bộ sofa to êm ái, các bồn cây nhỏ và cả một bếp nướng tiện dụng , nóc nhà này khiến người ta mường tưởng góc vườn của khu nghỉ dưỡng 5 sao.

5. Mảng xanh an yên: Cho dù bạn là người không nao nức với các khu vườn trên mái đi nữa thì việc không trằm trồ trước khu vườn quá đỗi xinh xắn thế này là việc không thể. các bồn cây to đầy ắp hoa, lá và cả một trảng cỏ nhân tạo khiến nơi này xanh mát và an im cực kỳ .

6. Bể bơi trên mái nhà: nếu mái nhà của bạn đủ rộng thì 1 bể bơi trên mái nhà thế này quả là liệu pháp thư giãn tinh thần tuyệt hảo. Chưa đề cập , kiểu bể bơi này còn rất riêng tư nữa.


7. Góc thư giãn lý tưởng: Khoảng sân thượng này ko quá rộng nhưng vẻ đẹp của nó thì ko chối cãi nổi. Mảng cỏ mướt mát giữa sân và lối đi trải sỏi bao quanh quéo gợi đến sự an im lý tưởng. những chậu cây to và cả mảng tường tre có đèn hắt càng làm nên vẻ đẹp ấn tượng của nơi này.


8. Góc thư giãn ở gợi ý số 8 thậm chí còn đẹp hơn gợi ý số 7 phổ biến . Thật may mắn cho người nào được sở hữu sân thượng xanh và đẹp thế này. Lối đi kết hợp giữa chất liệu gỗ, cỏ và đá cùng đầy đủ cây xanh như kéo tự nhiên vào nhà. Được mời sử dụng bữa trong không gian xinh và xanh thế này, kiên cố người nào cũng gật đầu chiếc rụp mà thôi.

9. Vườn hoa nơi mái nhà: không cầu kỳ trang hoàng , chỉ vài cái bồn gỗ và các bụi hoa thơm cũng đủ để sân thượng của bạn thơm nức nở và lãng mạn hơn bao giờ hết. Đây là ý tưởng dễ thực hiện để giúp mái nhà đẹp hơn hẳn.

10. Khu tiệc tùng: Ý tưởng trang trí sân thượng thành góc lãng mạn trong nhà thế này quả là vừa dễ thực hiện, vừa đẹp mắt đúng không? các gì bạn cần chỉ là vài loại ghế nệm, vài chậu cây xanh và những dây đèn treo thế này. Nơi này quả là hợp cho những buổi chiêu đãi ngoài trời lãng mạn phải ko nào?

11. Vườn trong thành phố: Sàn gỗ, bàn ghế gỗ lót nệm và hồ hết chậu cây, từ cây bụi đến cây lấy tán thế này khiến khoảng vườn nhỏ nơi sân thượng của bạn lý tưởng đến khó chê vào đâu được. Đây đúng là kiểu vườn trong phố đáng tham khảo với các ngôi nhà , không có ko gian làm vườn phía dưới.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon