Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Ngắm căn hộ 45m2 tất cả những khu vực chức năng dành cho gia đình trẻ

Tags

Dù khoảng diện tích khôn xiết nhỏ hẹp nhưng gia đình trẻ gồm 3 người, vợ chồng và con nhỏ vẫn cảm thấy thoả thích có tất cả các khu vực chức năng nhu yếu .

Lúc ngắm nhìn và tham khảo cách sắp xếp những khu vực chức năng của căn hộ này, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời sở hữu các biện pháp tạo những khu vực lưu trữ hợp lý, giúp căn hộ tuy nhỏ vẫn phổ quát hơn phổ thông so mang diện tích thực. Chính việc tậu ra những biện pháp lưu trữ đồ, và phân chia ko gian hợp lý, căn hộ tuy nhỏ về diện tích nhưng lại đủ rộng cho những khu vực chức năng cấp thiết .


ko gian phòng khách được xếp đặt bên cạnh bức tường ngoại hình bằng kính với những khung bằng kim khí sơn màu ghi xám. Gam màu này cũng được chọn làm màu nhấn cho ko gian phòng khách. bí quyết dùng và phối hợp màu sắc ghi, be và màu gỗ đã tạo điều kiện cho góc nhỏ sinh hoạt chung của gia đình trở thành đẹp đương đại và thanh tao hơn.


một điều khôn xiết đặc thù trong bên ngoài kiến trúc của căn hộ nhỏ này, chậm tiến độ chính là việc chọn sàn giật cấp. Phòng khách cao hơn các khu vực chức năng còn lại. giải pháp xuất sắc này mang đến khu vực lưu trữ phía dưới, giúp vô khối đồ đạc không dùng thường xuyên được chứa ngăn ngắp, ngay ngắn, nhịn nhường sự thông thoáng, rộng rãi cho bề mặt sàn.


Góc phòng khách tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn được kỹ lưỡng trong cách thức bố trí nội thất. Hệ thống kệ được đặt sát tường, thêm vài cái ghế rocking, đủ để mọi người trong nhà thả sức chuyện trò, vui chơi trong khu vực chính này.


ko gian phòng bếp được sắp đặt bên cạnh khu vực tiếp khách. Góc chức năng không kém phần quan trọng này cũng được sắp đặt khá ấn tượng sở hữu các chi tiết nội thất đa dạng sắc màu. ngoài ra , sự ngăn chia hai khu vực chức năng nấu nướng và ăn uống tạo sự riêng tư , tách biệt nhưng vẫn liền mạch 1 phương pháp hài hoà, khéo léo.


Góc ăn uống được sắp xếp thuần tuý với hệ thống kệ tủ gắn tường, giúp mọi người sở hữu thêm nơi chứa trữ đồ đoàn. Bộ bàn ghế ăn có màu trắng và xanh lá tạo điểm nhấn tươi mới, đem lại sức sống mới cho không gian nhỏ.


Phòng bếp được sắp xếp góc đun nấu ở vách ngăn và hệ thống tủ sát tường, xếp đặt công nghệ để đem lại sự tiện lợi và tha hồ cho các thành viên lúc chuẩn bị đồ ăn hàng ngày.


Góc nghỉ ngơi được tách biệt bằng tường lửng. ko gian phòng ngủ được chọn màu trắng làm cho gam màu chủ đạo. các chi tiết rất nhỏ của trang bị như chăn hay tủ cất đồ, rèm cửa, thảm trải sàn giúp không gian nghỉ ngơi đẹp bắt mắt và ấn tượng.


Phòng tắm được bố trí ngay bên cạnh phòng ngủ. với cách thức tạo điểm nhấn bằng gạch ốp tường đa dạng màu sắc, phòng tắm nhỏ bỗng trở thành vui nhộn và sinh động hơn bao giờ hết.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon