Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Lắp đèn hành lang thế này, bảo sao nhà suốt ngày lục đục bất hòa

Tags

Hành lang trong nhà không đủ ánh sáng hoặc xếp đặt đèn hành lang ko hợp lý sẽ làm nhiễu loạn sự cân bằng khí trường trong nhà, gây ra các bất hòa ko ngờ đến .
  • Những bộ bàn ăn đẹp lung linh làm bạn không kìm long được
  • Bộ sưu tập mẫu bàn ăn gỗ đẹp không tì vết
  • Những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp lung linh
  • Tổng hợp những bộ tủ áo độc nhất vô nhị

Việc sắp đặt, sắp xếp ánh sáng cho hành lang của căn hộ phổ biến cư là khôn cùng quan trọng, mang đến năng lượng tốt cho hồ hết công trình cũng như tài lộc cho những thành viên trong gia đình.
ngoài ra, hành lang của một số ngôi nhà hiện nay đều hơi tối hoặc sắp xếp đèn không tác động khiến cho phong thủy xấu, gia đình bất hòa, vận mệnh đen đủi. nếu muốn hạn chế tai họa xảy tới với gia đình mình, hãy tránh ngay các điều sau đây lúc sắp xếp đèn hành lang.
1 . ko nên chọn đèn có phổ biến màu dung nhan
Đèn có nhiều màu sắc khiến cho hành lang nhà bạn tạo ra thành phong cách và đẹp hơn, tuy nhiên đây lại là điều cấm kỵ lúc sắp xếp đèn hành lang. Ánh sáng hỗn loàn chẳng thể cải thiện phong thủy, ngược lại còn thúc đẩy đến cái lưu chuyển của ko khí, ko có lợi cho sức khỏe.
Hơn nữa đèn có tác dụng chiếu sáng, nhưng các dòng đèn màu đỏ, màu xanh lam, màu tím…đều tạo ra cảm giác ảo huyền, không phải chăng cho tư duy. tốt nhất nên chọn đèn màu trắng hoặc đèn màu vàng để xếp đặt cho hành lang của bạn tràn ngập trong ánh sáng, xua tan năng lượng xấu.

Đèn có phổ thông tông màu ánh sáng hỗn loàn tác động đến chiếc lưu chuyển của ko khí, không có lợi cho sức khỏe. (Ảnh minh họa)
2 . ko chọn đèn có ánh sáng mờ ảo
như vậy như đèn nhiều chủng loại màu sắc , đèn có màu dung nhan mờ ảo khiến cho gia chủ chẳng thể nhận ra rõ xung quanh, từ ấy cũng bất lợi và mang phổ quát âm khí đến cho gian nhà.
3. ko lắp gương, kính trên trần hành lang
không nên lắp kính trên trần hành lang để đề đạt ánh sáng đèn. Việc bạn lắp gương hoặc kính như vậy sẽ tạo cảm giác choáng váng, mất phương hướng, không có lợi cho người chuyển di trong hành lang, đặc trưng là các người trong gia đình bạn.
4. Cấm kỵ bố trí đèn hành lang ko thẳng hàng

Việc lắp đèn hành lang không thẳng hàng, không đều nhau về số lượng sẽ đem lại cảm giác mất thăng bằng . (Ảnh minh họa)
Việc lắp đèn hành lang không thẳng hàng, không đều nhau về số lượng sẽ mang đến cảm giác mất thăng bằng . Hơn nữa, nếu lắp quá nhiều đèn thì ánh sáng mạnh sẽ gây cảm giác hoa mắt và tạo ra rộng rãi hỏa khí, thậm chí dễ gây bất hòa cho những thành viên trong gia đình.
tốt nhất, bạn chỉ nên lắp số lượng đèn vừa hỗ trợ đủ ánh sáng cho hành lang trong nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon