Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Nhà nhỏ đẹp đầm ấm , dịu dàng từng góc nhỏ

Tags

Ko gian tràn ngập ánh sáng và gió trời, thấp thoáng bóng cây xanh bên ngoài đem lại vẻ đẹp dịu dàng, thảnh thơi. cho từng góc nhỏ.

Chủ nhân của ngôi nhà xinh xẻo, đáng yêu này chia sẻ , khi tìm đất mua căn hộ, ông đã nghĩ không bao giờ mình sẽ mua lại mảnh đất có ngôi nhà tồi tàn, sở hữu phần phai màu thời kì này.

Ngoài ra , sau một vài ngày nghĩ suy, ông lại phấn đấu tìm mảnh đất cộng ngôi nhà nhỏ này, bởi đơn giản là ông đã mua được phương án xử lý ngôi nhà thay vì tốn mức giá xây một ngôi nhà khác. Hơn nữa, tận dụng cảnh quan xanh tươi, mát mắt xung quanh , cộng phương pháp trang trí , kiểu mẫu lại một bí quyết hợp lý để không gian nhỏ thêm bình yên ổn , đẹp hút mắt trong từng góc nhỏ.


ko gian tiếp khách

Nơi tiếp khách của gia đình được chủ nhân của ngôi nhà đặt trọn 'niềm tin'. Bởi đầy đủ những lợi thế hoàn hảo ông đều dành cho vị trí phòng khách. Sau lúc cải tạo không gian tiếp giáp với, sơn tường với màu be xám, chủ nhân của ngôi nhà đã tạo nên vẻ đẹp tiện thể ích cho khu vực chức năng này bằng cách thức thêm nội thất đương đại .


Phá phần lớn cửa gỗ khiến ngôi nhà tăm tối , chật chội, chủ nhà đã mạnh bạo lắp cửa kính cho các ô cửa nhìn ra vườn. Thêm điểm nhấn trong khoảng các gam màu trung tính của nội thất đem đến vẻ đẹp thảnh thơi. đầy tinh tế cho không gian.


Tấm thảm mỏng mảnh có họa tiết ấn tượng như tạo nên ko khí đầm ấm , gần gũi cho mọi người trong gia đình.


Ngôi nhà đầy sắc màu của tự dưng và ánh nắng chan chứa

không gian làm việc

Ngôi nhà tuy hơi khiêm tốn về diện tích nhưng vẫn đủ để chủ sở hữu của ngôi nhà muốn tạo nên 1 ko gian làm cho việc thoáng sáng và tây riêng.

Tận dụng khuông cửa sổ rộng thoáng, ánh sáng luôn tràn ngập bởi gia chủ khéo léo tiêu dùng mành trắng và cửa kính. Gắn bàn liền có bệ cửa, thêm 1 cái ghế êm ái là đủ để mọi người có được khoảng tây riêng để giải quyết những công tác hàng ngày.


Phòng bếp

Phía trong phòng khách là nơi dành cho chức năng thổi nấu và ăn uống hàng ngày của gia đình. Khác một chút với khu vực tiếp khách, phòng bếp và nơi ăn uống được lựa chọn màu tím chết làm màu nhấn cho đông đảo ko gian. Màu tím cho trần bếp và ghế ăn nhưng đủ để mọi người cảm thấy  không gian đẹp thanh tao và đáng yêu.


Căn bếp sở hữu cá tính đồng quê, xinh xẻo và đầy tinh tế


Nét đẹp dịu dàng và xinh yêu trong khoảng nền è cổ bếp màu tím cộng đảo bếp màu xanh ghi

ko gian ngơi nghỉ

Phòng ngủ được đặt ở vị trí tách biệt sở hữu ko gian phòng khách. Đi lên cầu thang là tầng áp mái dành cho chức năng ngủ nghỉ của những thành viên trong gia đình. Để tránh nắng nóng , gia chủ đã chọn lọc lắp đặt thêm xốp chống hot , vừa giảm nét cũ kỹ của dầm gỗ mang đến.


Phòng ngủ trên tầng áp mái xinh yêu có màu trung tính dịu dàng

Căn phòng được chọn tường và trần mang màu be sáng để ko gian phổ biến, thông thoáng hơn. không những thế , giường ngủ được bên ngoài đơn giản bên cạnh kệ trang trí, nâng cao vẻ đẹp lôi kéo cho không gian.


Bức tường kế bên giường ngủ được tận dụng để đặt tủ đựng đồ, phía trên tủ được sử dụng làm kệ 1 bí quyết tiện dụng và khéo léo. Tủ đựng đồ rộng rãi ngăn giúp gia chủ bố trí gọn gàng đồ đoàn trong nhà. Hơn nữa, chọn lọc tủ cộng gam màu sở hữu tường giúp căn phòng thêm rộng rãi và gọn xinh.


Phía trên tầng áp mái còn được gia chủ bên ngoài một góc chuyện trò nhỏ xinh bên cửa sổ. sở hữu nội thất cùng cách bài trí đơn giản nhưng vẫn đủ để đem đến khoảng ko gian hàn ôn chuyện trò đầm ấm dành cho các thành viên trong gia đình.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon