Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Nhà đẹp lãng mạn nhờ ngoại hình theo bắt mắt Bắc Âu

Tags

Với cá tính dịu dàng và thanh thoả đến từng góc nhỏ, mọi người sống trong ngôi nhà này dễ dàng quên đi sự bức bối và chật chội thường thấy.

Lúc căn hộ với diện tích khiêm tốn, bạn sẽ trang trí từng không gian như thế nào để mang thể giúp mỗi căn phòng đều đẹp như 1 bức tranh, đều tiêm tất và chỉnh chu? nếu thực sự bạn cảm thấy muốn làm cho điều dừng thi côngĐây, kiên cố bạn sẽ sắm ra được những phương án trang trí thú vị giúp cuộc sống là chuỗi ngày hạnh phúc, đủ đầy.

Với căn hộ nhỏ này, gia chủ đã chọn cho mình trang trí theo cá tính Bắc Âu, hay còn gọi là Scandinavian để từng góc nhỏ phát triển thành rộng thoáng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

cửa ngõ nhà

Sống trong căn hộ nhỏ, cửa ngõ nhà cũng cần nhiều tới sự tiêm tất , đủ đầy sở hữu thảm trải sàn màu đỏ, với vẻ đẹp xinh yêu của mẫu bàn đặt đèn chiếu sáng. một chút nhấn nhá của bức tranh trên tường đã tạo điều kiện cho lối vào nhà luôn khiến mọi người cảm thấy yêu hơn không gian sống của mình.


Tận dụng 1 góc nhỏ để đặt đồ nhỏ nhặt . Gia chủ đã khéo léo chọn màu đen cho toàn bộ một góc tường giúp góc cất đồ, treo đồ, để giày dép này như được ẩn một cách thức ngoạn mục.


không gian tiếp khách

Phòng khách luôn là 1 phần 'linh hồn', là tâm điểm của sự chú ý khi bước vào căn hộ. Cũng như bao căn hộ khác, dù diện tích khiêm tốn nhưng phòng khách vẫn được tuyển lựa ở vị trí chiến lược nhất, sáng nhất giúp mọi người khi bước vào nhà đều có thể cảm nhận hết vẻ đẹp xinh yêu và hiện đại của căn hộ.


Phòng khách được xếp đặt khá ấn tượng với màu trắng làm cho gam màu chủ đạo, làm cho màu nền. bên cạnh đó , các nội thất chính như sofa, bàn trà hay khung cửa sổ đều được chủ sở hữu của căn hộ tuyển lựa sắc trắng tinh khôi.

Để ko gian không bị vướng víu và thêm phần chật chội, gia chủ đã bỏ qua việc chọn các mẫu rèm mà giữ nguyên vẻ đẹp của chất liệu kính. bên cạnh đó , những chậu hoa, chậu cây cảnh nhỏ xinh được điểm xuyết trên bệ cửa sổ giúp căn phòng thêm xinh yêu và ấn tượng.


các chi tiết trang trí như gối tựa, thảm trải sàn hay kệ sách được thêm pha một phương pháp khéo léo, hài hòa từ ngoài mặt , chất liệu tới màu sắc giúp ko gian tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình thêm đáng yêu.


Ánh sáng luôn là một phần chẳng thể thiếu tạo điều kiện cho những căn phòng mang diện tích khiêm tốn thêm xinh yêu. do đó , ánh sáng khi không luôn tràn đầy mọi góc nhỏ của không gian.

Thêm ánh sáng trong khoảng nến trên bàn trà và ánh sáng dịu dàng, độc đáo trong khoảng đèn chùm mang lại vẻ đẹp tinh tế và xuất sắc cho không gian tiếp khách.


Góc làm việc

Để cuộc sống thêm đủ đầy và luôn thể nghi, dù không gian sở hữu phần khiêm tốn về diện tích thì mỗi phần của căn hộ luôn thoải mái cho một chức năng cần yếu .

Góc làm cho việc là một ví dụ điển hình. Chỉ cần tận dụng một khoảng tường nhỏ gần khu vực ban công, đặt bộ bàn ghế gỗ xinh yêu, thêm kệ gỗ nhỏ nhắn trên tường là đủ để cuộc sống thêm thi vị.


không gian nghỉ ngơi

Căn phòng ngơi nghỉ của mọi người luôn được coi trọng dù căn hộ không được phổ quát cho lắm. Phòng ngủ được xếp đặt thuần tuý trong khoảng màu sắc đến nội thất.

các trang bị căn bản, cấp thiết được thêm pha như mang lại nét duyên dáng và cảm giác thân thiện, vui vẻ cho mọi người lúc tiêu sử dụng căn phòng. Chỉ một tí họa tiết từ chăn gối hay tranh treo tường để từng góc nhỏ luôn đẹp hút ánh nhìn.


một phần của căn phòng được bài trí tủ đựng đồ. Tận dụng tối đa ko gian để tạo nên 1 góc chứa đồ giúp ko gian luôn gọn ghẽ và ngăn nắp.

Tủ chứa đồ được thiết kế bằng sở hữu chiều cao của căn phòng và chọn màu trắng cho phần đông tủ giúp khéo léo tạo nên khoảng diện tích dễ nhìn khi bước vào phòng ngủ.


ko gian thổi nấu

Phòng bếp hơi ấn tượng lúc chọn lựa gạch họa tiết caro làm cho điểm nổi bật , tạo chiều sâu cho không gian chỉ toàn màu trắng.

Căn phòng vừa được mở rộng vừa đẹp gọn xinh nhờ ánh sáng và phương pháp sắp xếp hệ thống tủ đựng đồ sát tường. Thêm một chút phong cách và thanh thản nhờ vào các cái ghế ăn màu đỏ, đủ để gian bếp nhỏ thêm xinh yêu, ấn tượng.


ko gian phòng tắm

Nơi tắm táp ít được chú trọng hơn nên gia chủ chỉ bài trí các đồ vật căn bản nhất, và chọn gam màu trắng để tạo độ rộng thoáng và mát mẻ cho mọi người lúc dùng .


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon