Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Sau dĩ vãng đốt tiền "ăn chơi", Duy Mạnh giờ sống trong căn nhà ra sao?

Tags

quá khứ từng là một dân chơi "nướng" cả vài chục ngàn đô 1 đêm, nhưng cuộc sống bây giờ của Duy Mạnh cộng gia đình nhỏ lại khiến nhiều người mơ ước .
  • Những mẫu bàn ăn gỗ hot nhất năm 2017
  • Tổng hợp những bộ bàn ăn làm bạn điêu đứng
  • Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đốn tim bạn
  • Những bộ tủ áo có một không hai

Duy Mạnh là nam ca sĩ lừng danh các năm đầu thế kỉ 21. Anh không chỉ có chất giọng đặc trưng , có tài lẻ biết chơi rộng rãi chiếc nhạc cụ như piano, guitar, saxophone,... Mà còn sở hữu hàng loạt các ca khúc nóng do chính anh sáng tác như "Kiếp đỏ đen", "Tình em là đại dương", "Hãy về đây bên anh",... để lại đa dạng dấu ấn trong lòng người ngưỡng mộ.
Duy Mạnh từng chia sẻ, khoảng thời gian sau khi anh ra các bản "hit" đình đám ấy , cát - xê cũng nâng cao lên chóng mặt. phổ thông tiền, đời sống của nam ca sĩ dần thay đổi. Đã từng có các lần Duy Mạnh "nướng" đến vài chục ngàn đô cho 1 đêm ăn chơi, tiêu tiền tính bằng "đô", thử rượu mạnh, ma túy, ăn chơi đốt tiền.



Đứng lên sau khoảng thời kì nông nổi xốc nổi của tuổi trẻ đó , Duy Mạnh giờ đây đã hoàn toàn khác, bản lĩnh, trầm lặng hơn, gắn bó rất mực với gia đình nhỏ có vợ con luôn ở bên cạnh .

bây giờ, nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" đang có một cuộc sống hạnh phúc, rét mướt trong căn nhà cao cấp hơn 4 tỷ đồng ở TP.HCM cộng người vợ xinh đẹp và hai con.
Gác lại những điều không hay trong kí vãng , các hình ảnh rét mướt của Duy Mạnh bên vợ con, nhà đẹp giờ đây khiến bao người mến mộ .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon