Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Thành công đến từ bát nước phong thủy bàn làm cho việc

Tags

Đặt bàn hướng ra cửa, bàn làm cho việc mang bể cá mang bát nước hay việc sắp xếp đúng 1 số trang bị trong phòng làm việc có thể giúp bạn 'thăng hoa' sự nghiệp.

Nếu như công tác của bạn đang gặp rộng rãi bế tắc, hay đơn giản là bạn luôn cảm thấy ko được thoả thích lúc ngồi vào bàn cũng như làm việc chưa đạt được hiệu quả như mong muốn.

Hãy cộng chúng tôi xem xét lại không gian làm việc tại gia, sắp đặt lại một tẹo, thêm pha một vài yếu tố trang hoàng để góc làm cho việc đẹp hơn, và quan trọng là phù hợp với phong thủy của ngôi nhà bạn đang sống.

Nên đặt bàn hướng ra cửa
Cách thức phải chăng nhất và cũng phù hợp có phong thủy nhất của 1 căn phòng làm cho việc giới hạn thi côngĐây là đặt bàn hướng ra cửa. Để phát huy hết tiềm lực phong thủy, bạn nên xem xét đặt cửa làm việc ở vị trí rẻ , thông thoáng giúp luồng sức sống dễ dàng luân chuyển vào phòng.

Bàn làm cho việc hướng ra cửa chính khiến người ngồi làm việc cảm thấy an tâm hơn, hạn chế bị giật mình hay cảm giác bất an. tuy nhiên , bàn làm cho việc hướng ra cửa còn kết nạp nhựa sống mau lẹ hơn , mang lại phổ thông tiện dụng trong công tác .


Nên đặt bàn làm việc hướng ra cửa chính

Đặt bể cá mini hay bát nước trên bàn làm cho việc

sở hữu thể phổ quát người chẳng chú ý đến những nhân tố trang trí mang thể mang lại phổ thông tiện dụng, may mắn, sự tha hồ cũng như niềm vui cho mình lúc đặt chúng ở bàn làm việc. nếu bạn đặt một bát nước trang trí hoặc một bể cá mini sinh động sẽ giúp khu vực làm việc của bạn nhận thêm đa dạng sinh khí, giúp công việc 'thuận buồm xuôi gió'.

Theo phong thủy, lúc đặt bể cá hay bát nước trên bàn làm cho việc sẽ giúp tâm tưởng tỉnh táo, xua bớt đi các khí chướng giúp người làm cho việc cảm thấy vui vẻ và hứng thú hơn khi làm việc.


Đặt bát nước nhỏ xinh hay bể cá mini trên bàn

Đặt kỳ lân trên bàn làm việc

Kỳ lân là 1 trong những vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sức mạnh, may mắn và thành công. Sự uy nghi của hình ảnh kỳ lân cũng giúp bạn với được phổ thông điểm mạnh trong sự nghiệp. bởi thế , bạn sở hữu thể mua một vài kỳ lân nhỏ xinh đặt ở bàn làm cho việc tại gia của mình để đem lại sự thịnh vượng, may mắn trong sự nghiệp. Hơn nữa, kỳ lân còn giúp bạn hạn chế được các đố kỵ, thị phi trong sự nghiệp của mình.

bố trí thêm cây xanh trong phòng

Phòng làm cho việc hay góc làm cho việc đều cần với sự hiện diện của mảng xanh tươi mát mắt. Hơn nữa, có các loại cây mang thể đem lại rộng rãi  điều thuận tiện cho sự nghiệp cũng như tạo cảm giác thả phanh cho bạn lúc làm cho việc.

Ở góc làm việc bạn có thể coi xét việc đặt một chậu cây lưỡi hổ để thanh lọc không khí, hay đặt chậu xương rồng để ngăn chặn những nhiễu sóng điện trong khoảng làm ảnh hưởng đến tốc độ truyền nhận thông tin của máy tính.


Thêm cây xanh trong phòng làm cho việc

Đặt đồ dùng với năng lượng ở bên trái của bàn và căn phòng

Để căn phòng và bàn làm cho việc được 'tụ khí', tức thị khi luồng khí chuyển di từ cửa vào phòng, đặt các đồ tiêu sử dụng đựng nhiều năng lượng như máy tính, cây cảnh, điện thoại, vật phẩm phong thủy ở bên trái của bàn làm cho việc hay phòng làm việc.

không những thế , nếu bên phải của căn phòng đặt phổ thông đồ đoàn , trang bị cất năng lượng hơn bên trái, bạn mang thể đặt 1 tấm gương phản chiếu , hoặc đặt vật phẩm hình rồng, tỳ hưu ở bên trái để tạo sự thăng bằng cho căn phòng.

Theo quan điểm của phong thủy truyền thống thì bên trái luôn là nơi tụ khí, bạn nên đặt đồ quan trọng ở bên trái để nhận được phổ biến may mắn và tiện dụng trong công việc.


sắp xếp đồ rộng rãi năng lượng ở bên trái bàn làm việc

Nên đặt những đồ dùng , thiết bị chuyên dụng cho cho công việc ở hướng Đông

Hướng Đông đại diện cho cung tài lộc, vì vậy , bạn nên đặt giấy má , giấy má , sổ sách và những đồ vật can dự tới công việc ở hướng này. chắc chắn công việc của bạn sẽ gặp rộng rãi tiện dụng , hanh hao thông và mang lại rộng rãi tiền của cho sự nghiệp của mình.


Đặt đồ tiêu sử dụng phục vụ cho công tác ở hướng Đông căn phòng

Nên đặt đèn ở hướng Nam

Trên bàn làm cho việc hay trong phòng làm cho việc luôn cần với sự hỗ trợ của ánh sáng nhân tạo. tuy nhiên , chẳng phải đặt ngẫu hứng ở vị trí nào cũng được. Đặt đèn không chỉ đảm bảo ánh sáng cho người làm việc luôn tỉnh ngủ và sáng láng mà còn chú ý tới vị trí phong thủy giúp bạn gặp  rộng rãi tiện dụng và may mắn trong công việc.

Theo phong thủy thì hướng Nam là hướng biểu trưng cho danh vọng và tiền của . do đó bạn nên sắp đặt khéo léo để đặt đèn ở hướng này để đón phổ thông tài lộc cũng như đạt được rộng rãi thăng tiến trong sự nghiệp.


Đặt đèn chiếu sáng ở hướng Nam

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon