Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Câu chuyện ấn tượng về nhãn hiệu nội thất BoConcep

Tags

Bất đề cập là ai , ví như đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều với chung một cảm nhận: Rất Đẹp!


khiến sao trong khoảng quả bóng tenis phát triển thành mẫu ghế đã thành biểu tượng? 1 mẫu ghế không tiền khoáng hậu mà ai cũng phải chú ý và thử mình 1 lần để được lưu giữ phút giây ngừng thi côngĐây . Imola, như bao thiết kế khách của BoConcept, đều hình thành từ những tạo dáng của thực tế , giống như những cái lá là cảm hứng cho Karim rasid tạo nên bộ sưu tập Otawa.

BoConcept được có mặt trên thị trường trong khoảng 1952 tại quê hương của những cá tính nội thất nổi bật như Scandinavian. Người Bắc Âu, luôn là vây, chắc chắn và giản đơn nhưng rất tinh tế. Người sáng lập, Mr Kim Mohol, xuất thân là một người thợ tủ đóng giày nhưng có tầm nhìn sâu rộng về kinh doanh , giá trị và tinh thần của người sáng lập được tiếp bước bởi người con ưu tú, đã biến BoConcept thành thương hiệu thế giới . tới bây giờ, BoConcept đã tăng trưởng khắp Châu âu, Mỹ Latinh và Châu Á có hơn 260 shop trên hơn 60 đất nước .


Bất nói là người nào , nếu như đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều mang chung một cảm nhận “ Rất Đẹp”, mỗi sản phẩm đều phát triển thành vượt trội hơn trong 1 nói chung ko gian hài hòa, như vỗn dĩ đã thuộc về chính nó. Cảm giác như dễ dàng bê nguyên về cho ngôi nhà của mình. đầy đủ toát lên sự chỉnh chu, chi tiết và tinh giản nhất.

mang mấy người nào sắm nội thất nhớ nổi cái tên sản phẩm lúc mình mua? Ngoài thương hiệu , rất ít, đích thực rất ít. Thay vì làm quá phổ quát sản phẩm, BoConcept tập kết vào từng sản phẩm, từng ngoại hình để biến nó thành 1 sản phẩm hoàn hỏa nhất, và tạo nên ấn tượng tới nỗi Anh chị em tiện dụng nhớ tới chiếc bàn ăn thông minh Milano T013, hay chiếc sofa êm ái Mezzo..

bề ngoài dị biệt nhưng luôn nằm trong 1 nói chung chung, điều này đạt được là do BoConcept đã hơp tác mang đa số đơn vị thiết kế  hàng đầu toàn cầu như Karim Rasid, Nendo… trong mỗi thiêt kế là 1 câu chuyện đẹp trong khoảng cuộc sống. Sự sáng tạo đều hướng tới tạo ra các sản phẩm đẹp, nhân thể nghi cho lối sống thị thành.

Tại Việt Nam, BoConcept đã lớn mạnh hệ thống thành 4 showroom vượt bậc tại 2 TP lớn là Hà Nội và Tp.HCM. Và trở thành ngôi sao trong lĩnh vực nội thất bây giờ , BoConcept luôn là sự quan tâm bởi luôn nắm giữ những thiên hướng mới. chẳng phải đơn giản mà mỗi khi BoConcept ra 1 cuốn catalogue mới lại được đầy đủ nhà kiến trúc sư, ngoài mặt nội thất, quý khách săn đón.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon