Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Màu sắc cần hạn chế trong trang trí nhà theo ý kiến phong thủy

Tags

Hạn chế dùng màu xanh lá cây cho gần như nội thất, không nên sở hữu màu cam hay hồng xuất hiện trong phòng ngủ vợ chồng... là những lưu ý về sử dụng màu sắc bạn nên lưu tâm.

Việc chọn lọc màu sắc phù hợp sở hữu phong thủy là điều rất quan trọng và cần phải có trong việc sắp xếp nội thất nhà cửa. Dưới đây là các lưu ý về cách thức tiêu dùng màu sắc trong phong thủy bạn cần biết.

Ko nên chỉ tiêu dùng 1 mình màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây xét theo góc độ tâm lý là một điểm cộng vì Đó là gam màu kìm chế sự găng, giúp cân bằng thân thể. nếu sử dụng màu xanh đúng hướng cửa nhà sẽ tạo ra bầu không khí thoả thích. Theo quan niệm phong thủy, màu xanh lá cây biểu tượng cho hình ảnh cây xanh, giúp tạo ra sự phóng khoáng, trong lành. ngoài ra, giả dụ chỉ tiêu dùng màu xanh lá cây xuyên suốt phần nhiều bố cục căn phòng sẽ làm cho ngôi nhà trở nên tẻ nhạt, bởi vậy những chuyên gia phong thủy không khuyên sử dụng.

Hạn chế tiêu dùng màu đỏ

Màu đỏ theo quan điểm của người phương Đông, đặc thù là Trung Quốc rất ưa sử dụng trong những dịp lễ, tết bởi nó miêu tả sự may mắn, phú quý. với người phương Tây màu đỏ biểu tượng cho tình ái, lòng gan góc và sự yêu thích. Nhưng màu đỏ để sơn tường thì chậm triển khai là điều ko nên, đây là gam màu chói, tạo sự phiền não, mỏi mệt.


Thay thành ra, có thể tiêu dùng màu đỏ trong 1 số chi tiết trang bị và điều chỉnh theo hướng gia phong để phục vụ sự tự do, khỏe khoắn đặc thù trong phòng bếpphòng ăn.

Không nên tiêu dùng màu cam, hồng trong phòng ngủ

Màu cam được ví là “màu thị trấn hội” sở hữu phổ quát năng lượng, nâng cao sự kích thích trong giao du. mang tông màu chủ đạo này nên trang hoàng ở phòng khách tạo nguồn năng động và hoạt náo trong nói chuyện. Chính vì nhân tố này nên màu cam sẽ được xếp vào gam màu không nên với ở phòng ngủ.
Màu hồng trẻ trung, lãng mạn nhưng thực tế màu hồng đáng gạt bỏ trong danh sách gam màu trang hoàng trong phòng ngủ. Màu hồng có thiên hướng gây rối rắm trong hôn nhân, sự chen lấn của người thứ ba trong cuộc sống vợ chồng, bởi vậy kiêng kị là điều nên khiến cho để đáp ứng sự thăng bằng trong tâm lý.

Cân nói kỹ lúc tiêu dùng màu đen trong nhà

Theo phong thủy màu đen thuộc thủy (nước), về mặt thẩm mỹ, màu đen tạo ra sự bi thương nên phổ thông nhà thiết kế “lảng tránh” dùng, ví như gia chủ quá thích màu sắc đặc thù này cần biết chia tỷ lệ và phương pháp bài trí đồ vật.


huyền bí, thăm thẳm, cô liêu - màu đen hoàn toàn rất khó để bài trí nội thất trong căn nhà.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon