Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Nam ca sĩ sở hữu phổ thông vi la , căn hộ xa hoa nhất nhì Vbiz là ai?

Tags

Nathan Lee không phải là cái tên xa lạ ở Vbiz, anh chàng ko chỉ lừng danh sở hữu vẻ đẹp trai cùng vóc dáng chuẩn người chiếc mà còn mang phổ thông căn nhà xa hoa, lộng lẫy.

Căn hộ triệu đô ở huyện một
Căn hộ rộng 185m2 nằm trên tuyến đường Đồng Khởi đắt giá hàng đầu tại trọng tâm TP.HCM. Ngôi nhà mang phong cách Pháp tinh tế, nhã nhặn mang góc nhìn xuất sắc ra Nhà thờ Đức Bà. Để sở hữu được căn hộ đẳng cấp có gam màu trắng xanh, Nathan Lee đã mất 1 tháng trời để sửa nhà, tự ngoại hình đồ nội thất và sắm sanh đầy đủ đồ sử dụng .



Phòng khách của căn hộ cao nhã mang gam màu trắng và vượt bậc mang màu xanh của cây.

Ngôi nhà của Nathan Lee do anh tự tay bề ngoài và trang hoàng rộng rãi cây xanh theo thị hiếu.
Căn hộ với view nhìn thẳng ra hướng chính diện của Nhà thờ Đức Bà. một góc nhỏ trong căn hộ trưng bày các phần quà mà nam ca sĩ đã đạt được. Nathan Lee là người sở hữu mê say có các cái cốc và trong ngôi nhà của anh không thể thiếu bộ sưu tập cốc mà anh đã sắm ở rộng rãi nước nơi anh đi qua. bên cạnh đó , nhà của nam ca sĩ còn với đầy đủ tượng của những nhân vật hoạt hình khác. Nathan Lee cũng rất thích nuôi cá trong nhà và anh ngoại hình cho căn hộ mình tận hai bể cá đắt tiền. điểm nổi bật trong căn hộ của Nathan Lee còn nằm ở phòng xống áo đồ sộ của nam ca sĩ.
Căn hộ chứa chan cây xanh ở quận hai
Nam ca sĩ tìm phổ biến cây cảnh về đặt khắp nơi trong căn nhà mới ở quận 2 , TP HCM. Nathan Lee có cuộc sống khép kín, ít tập trung với bạn bè trong làng tiêu khiển . khi rảnh rỗi, anh thích nghe nhạc hoặc chu đáo cho không gian sống của mình. Chàng ca sĩ mách nhỏ đã chuyển trong khoảng quận 1 ra quận hai cho đỡ ồn ào . Anh mới mua 1 căn biệt thự 3 tầng rất đa dạng , mát mẻ. Nathan Lee tìm rộng rãi cây cảnh trang hoàng cho nhà riêng. Đây là một góc hành lang trước cửa phòng làm việc của anh.
Anh với người làm cho vườn nhưng thỉnh thoảng vẫn thích tự tay coi sóc cho từng khóm cây nhỏ. Khu vực phòng tắm cũng đặt 1 chậu cây xanh nhìn rất sinh động, mát mắt. Chàng ca sĩ thư giãn trong phòng tắm ngoài trời đầy cây lá. Anh đang rất vui vì album 'BoLeero' mới ra mắt 10 ngày đã đạt 30 triệu lượt nghe trực tuyến. Trong thời kỳ xây, sửa vi la, Nathan Lee đặc trưng yêu cầu đội ngũ thi công kiểu dáng phổ thông góc trồng cây, thậm chí cả một phòng kính cho các loài cây quý hi hữu . một trong các thị hiếu của giọng ca 'Xinh' là đi tậu cây cảnh. Để với được các giống cây quý hi hữu , anh ko ngại ra tận ngoại thành Sài Gòn 'săn lùng' hoặc đặt hàng những tay chơi cây cảnh nhập hàng trong khoảng nước ngoài về. Anh hiện với nhiều cây quý, mang những cây cao hơn 4m.
Ngôi vi la xa hoa của gia đình Nathan Lee
Ngôi nhà của mẹ con Nathan Lee giống như một cung điện nhỏ có nhiều món đồ quý thảng hoặc của hoàng gia những nước Italy, Pháp, Anh, Tây Ban Nha... từ thế kỷ XVII - XVIII. Nhà riêng của gia đình Nathan Lee cao 8 tầng, rộng hơn 100m2, sở hữu hệ thống cầu thang máy riêng. Ngôi nhà có phổ biến món đồ cổ quý thảng hoặc mà mẹ Nathan Lee đã sưu tập được sau phổ quát năm sống ở châu Âu. những thiết bị thảng hoặc được làm cho bằng vàng, bạc từ thời Louis XV rất tinh tế hay những bức tranh cổ với khuông tranh mạ vàng, những tủ chứa rượu cổ được các nghệ nhân Italy chế tạo tinh xảo tại vùng Florence... khiến không gian trở thành sang trọng.
Từng thấp nghiệp ESCP Europe - 1 trường chuyên ngành kinh doanh kinh doanh lâu đời - nhưng Nathan Lee lại theo đuổi tuyến đường ca hát. Nathan Lee cho biết, tượng ba ông Tam Đa của gia đình anh đã hơn 200 tuổi. các món đồ cổ quý giá bên trong căn vi la của gia đình Nathan Lee.
Khu Resort xa xỉ của gia đình tại Phú Quốc
Nam ca sĩ san sẻ anh đã phải lòng vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo Phú Quốc ngay từ lần trước nhất. Sau chuyến thăm thú, anh nỗ lực mở một khu du lịch - vừa để thỏa mãn đam mê buôn bán , vừa phục vụ mọi người. Năm 2012, Nathan Lee đã cộng mẹ xây dựng khu resort triệu đô tại đảo Ngọc, Phú Quốc.
Sau lúc đưa vào buôn bán, nam ca sĩ thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đến theo dõi tình hình hoạt động cũng như kết hợp nghỉ dưỡng. Khu resort mang vị trí thuận lợi ngay sát bờ biển Resort sở hữu đậm bắt mắt Pháp pha trộn có kiến trúc Hà Nội cổ Theo bật mí , riêng hồ bơi đã xây hết 6 tỷ đồng ên cạnh khuôn viên tràn đầy cây xanh, khu nghỉ dưỡng của anh còn mang nhà hàng đặc sản sở hữu sức chứa hơn 100 khách.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon