Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Thiết kế nhà hợp mệnh theo quan niệm phong thủy

Tags

Mệnh của chủ nhà mang ảnh hưởng to tới vượng khí, tài lộc, sức khỏe, tình cảm... Của các người trong gia đình. nếu như biết cách mẫu mã nhà theo phong thủy, bạn sở hữu thể điều chỉnh môi trường sống để sắp có vận may.

Phong thủy Việt cũng xác định con người sống trong mối quan hệ đại vũ trụ - tiểu vũ trụ tương hòa, do vậy màu sắc, kích cỡ của đồ nội thất cần kết hợp mang nói chung ngôi nhà. Nguyên tắc chung là hướng đến các mối quan hệ tương sinh và tuyệt đối giảm thiểu tương khắc.
Nguyên tắc chung là hướng đến những mối quan hệ tương sinh và tuyệt đối hạn chế tương khắc.

Mệnh Hỏa

Tuy màu đỏ biểu trưng cho Hỏa nhưng sẽ thật sai trái nếu như bạn lạm dụng màu hot này trong khoảng trên xuống dưới, trong khoảng trong ra ngoài ngôi nhà. Thay vào Đó, bạn có thể tiêu dùng màu có tông nhạt hơn như màu hồng, hồng tím… lúc chọn đồ nội thất, rèm cửa. Gia chủ mệnh Hỏa phù hợp mang cổng với rộng rãi nét nhọn, vát chéo và sơn màu đỏ, cam hay cổng sở hữu mái ngói nhọn.

Mệnh Mộc

Màu xanh lá cây biểu tượng cho mệnh Mộc. không những thế, các món đồ nội thất màu xanh lá cây giúp bạn thăng bằng trạng thái ý thức. phổ thông người cho rằng màu xanh lá cây giúp gia chủ mang tinh thần rèn luyện sức khỏe. Gia chủ mệnh Mộc nên chọn cổng nhà khiến bằng gỗ hoặc sắt có họa tiết hoa lá, sơn màu xanh lá cây.

Mệnh Thổ

Màu vàng tượng trưng cho Thổ. Đây cũng là chọn lựa hoàn hảo cho phòng của trẻ nhỏ cũng như không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. tuy thế, gia chủ cần lưu ý các màu kỵ có cung mệnh của mình: Xanh lá cây, nâu thuộc mệnh Mộc có nguyên tố khắc mệnh Thổ.
vật liệu trang hoàng thích hợp là thạch cao, đất nung, đồ gốm, gạch, đá vôi, đồ sành sứ, bình đất. Cổng nhà cho gia chủ thuộc mệnh Thổ nên có ngoài mặt vuông vức, phối hợp sở hữu tường rào xây gạch đá với gam màu vàng hoặc màu đất. Hướng nhà tuyệt vời là Đông Bắc và Tây Nam.

Mệnh Kim

nếu như thuộc mệnh Kim, gia chủ nên chọn trang hoàng nhà với màu trắng tượng trưng cho mệnh Kim hoặc tiêu dùng màu vàng nhạt, xám và giảm thiểu màu đỏ, hồng vì Thổ sinh Kim, còn Hỏa khắc Kim. Để cuộc sống êm ấm, làm cho ăn thuận tiện, cổng nhà của người mệnh này nên với hình trạng cong tròn và màu xám.

Mệnh Thủy

Bài trí nhà cho người mệnh Thủy dễ hơn mệnh Mộc, Hỏa, vì Thủy có phổ biến nhân tố rẻ đẹp về sức khỏe, may mắn và tài lộc. tuy vậy, ví như khiến cho quá tay, thủy khí sẽ át hết hỏa khí, mộc khí, khiến trôi hết may mắn, tài lộc trong nhà.
Ngoài màu xanh dương tương ứng, những người mệnh Thủy còn thích hợp sở hữu những màu tối như tím, xám… Cổng cho gia chủ mệnh Thủy nên mang màu xanh biển hoặc đen, phối hợp hoa văn uốn lượn mềm mại.

1 số nguyên tắc khác

- nếu hướng nhà Đông Nam, bạn sở hữu thể sơn tường màu xanh lục nhạt, Tây Nam là vàng, nâu nhạt; Tây Bắc là trắng, bạc.
- Vị trí cổng mở, ví như nhìn trong khoảng bên trong nhà ra ngoài nên tránh xếp đặt thẳng có ngã ba, giảm thiểu dẫn lối trực xung sở hữu cửa chính của nhà vì sức sống đi theo trục đường vòng, sát khí đi theo các con phố thẳng.
- Theo nguyên lý phong thủy, phòng khách nên đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà vì đây là nơi tụ nhiều vượng khí nhất.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon