Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tư vấn cách thức đặt tượng Phật lấy may hợp phong thủy

Tags

Lúc đặt 1 bức tượng Phật trong nhà với thể thu hút các năng lượng tích cực. tuy vậy cũng cần phải chú ý một đôi nguyên tắc để giảm thiểu xúc phạm đến thần Phật trong thời kỳ đặt tượng

Theo phong thủy, để hạn chế phạm húy, mỗi tượng Phật nên được đặt ở các vị trí khác nhau. đa dạng Phật tử để dành ra một vị trí đặc biệt trong ngôi nhà hoặc khu vườn để lập bàn thờ nguyện cầu, trong ngừng thi côngĐây chẳng thể thiếu các bức tượng Phật. không những thế rộng rãi người cũng hài hòa tượng Phật vào trang trí nội hoặc ngoại thất.
Trước tiên, lúc bạn đi mua mua cần hiểu được ý nghĩa và biểu tượng của mỗi bức tượng trong mối quan hệ với khu vực bạn muốn đặt nó. Hãy làm cho theo các chỉ dẫn dưới đây và để cả gia đình luôn bình an.
Về vị trí
- ko được đặt trực tiếp trên mặt đất hoặc trong phòng tắm. Cả hai đều được coi là vị trí thiếu tôn trọng.
- ko đặt trong phòng ngủ, giả dụ đặt tượng phải được để trong tủ mang cửa đóng kín.
- Luôn đặt tượng quay mặt vào trong phòng. ví như tượng Phật đặt ở cửa ngõ của ngôi nhà thì có thể ngoại lệ, đối mặt có những người bước vào trong nhà.
- lúc đặt tượng Phật ở trong vườn nên quay mặt vào nhà để đem lại bình an cho gia đình.
Đối với các tượng Phật khác nhau sẽ với các vị trí thích hợp khác nhau.
Tượng Đức Phật Thích Ca ngồi thiền
Tượng Phật Thích Ca nên đặt quay mặt về hướng Đông vì theo quan điểm phong thủy, Đức Phật ngồi thiền luôn hướng về phía mặt trời mọc để giác ngộ.
những bức tượng Đức Phật trong phong thái ngồi sở hữu cả 2 tay trong vị trí thiền thường thấy ở bàn độc Phật trong nhà.
Chú ý: ko bày tượng Phật trong phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ hay đặt trực tiếp trên sàn nhà.
Tượng Phật Di Lặc
Trong nhà ở, tượng Phật Di Lặc được dùng phổ biến, dễ nhận biết và tiêu dùng rộng rãi nhất. Ông Phật cười đem đến may mắn, hưng vượng vượng. mẫu bụng lớn của ông đựng đầy của nả, tài lộc. Mọi người thường hay lấy tay thoa bụng Phật Di Lặc để mong muốn được tặng thưởng rộng rãi may mắn.
Tượng ông Phật cười sở hữu thể bày trên két sắt, tủ cất tiền hoặc góc Đông Nam của ngôi nhà.
Tượng Phúc - Lộc - Thọ
Tượng Phúc Lộc Thọ được khiến cho từ đầy đủ chất liệu như gốm sứ, mạ vàng, ngọc thạch, nhưng tượng làm từ đồng nguyên chất được coi là linh nghiệm nhất.
Theo thứ tự lúc bày, tượng ông Phúc đặt ở giữa, ông Lộc đặt bên trái và ông Thọ nằm ở bên phải.
Tượng Phúc Lộc Thọ mang lại cuộc sống may mắn và trường thọ, tài vận cho gia đình.
Tượng ba ông Phúc Lộc Thọ nên bày ở 1 trong 2 vị trí kế bên cửa chính để có Tam Tinh vào nhà. lúc đặt tượng, mặt tượng ko được hướng ra ngoài, chỉ có thể hướng vào trong phòng. nếu mặt hướng vào trong tức thị đem tiền tài tới cho người trong nhà, nếu hướng ra ngoài tức thị tiễn tiền tài ra ngoài.
Tượng Phật bà Quan Âm
Quan Thế Âm người tình Tát được rộng rãi gia chủ chọn lựa bởi Phật bà khiến cho gia đạo được bình lặng, cứu rỗi khi gặp khó khăn và sở hữu điều may mắn.
Tượng hoặc tranh ảnh Phật bà nên được đặt ở vị trí nghiêm trang, phải chăng nhất nên ở nơi trọng thể nhất trong phòng khách.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon