Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Nguyên tắc về gương và cách cải thiện phong thủy nhà vệ sinh

Cần nhớ gì để gắn gương đúng cách và áp dụng năng lượng gì để xúc tiến vận thế cho chủ nhân?
  • Những bộ bàn ăn gỗ độc nhất vô nhị
  • Bộ sưu tập mẫu bàn ăn kiểu Nhật làm bạn điêu đứng
  • Những mẫu tủ áo đẹp mê ly
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp lung linh

Đặt gương trong nhà vệ sinh là cần yếu và hữu dụng cho sinh hoạt. tuy nhiên , gương luôn có hai mặt của nó, giả dụ áp dụng không đáp ứng sẽ gây tác dụng tiêu cực cho phong thủy cả nhà cửa .

Nguyên tắc về gương lúc thiết kế trong nhà vệ sinh

Gương trong nhà vệ sinh nên chọn hình gì thì phải chăng
dạng hình của gương thường ngày thấp nhất vẫn là hình vuông, nó đại diện cho sự cân bằng, có quy trình, mang đến may mắn trong phong thủy. bởi thế , dù là 1 mẫu gương cỡ lớn hay chỉ là loại gương nhỏ vừa đủ để soi mặt trong nhà vệ sinh thì bạn cũng nên chọn gương hình vuông cho an toàn.
Điều cần chú ý nhất chính là tuyệt đối hạn chế dùng gương hình lăng trụ hoặc có mũi nhọn, dù nó mang bắt mắt đương đại hoặc tạo sự “phá cách” đi nữa. giả dụ  gương hình vuông thì lắp phía trên loại bồn rửa mặt hình tròn hay hình ovan là tốt nhất. Sự phối hợp này tạo nên thế thăng bằng âm dương, đem lại năng lượng tích cực cho người dùng .
Có nên thiết kế những tấm gương nhỏ “kết thành” gương to trong nhà vệ sinh?
Trong nhà vệ sinh, phải chăng nhất bạn nên dùng cả một tấm gương to giả dụ cần yếu cho nhu cầu sinh hoạt, ko nên vì muốn tạo điểm đặc sắc mà sử dụng đa dạng mảnh gương nhỏ đính kết kiểu cách thành 1 tấm gương lớn, bởi vì về mặt thẩm mỹ có thể đẹp và hiện đại nhưng vô tình bạn đang tạo ra bố cục “chắp nối” cho gương.
Điều này dễ tác động đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, khiến cho vận thế càng ngày càng đi xuống. Trong phong thủy, hình tượng của gương thấp nhất vẫn là càng thanh khiết, hoàn chỉnh, lành lẽ càng phải chăng.
Độ lớn nhỏ của gương trong nhà vệ sinh
Xét từ một giác độ cố định thì gương trong nhà vệ sinh càng lớn càng rẻ , nó đại diện cho vận gia thế chủ ngày càng phát đạt. khi soi gương, phần trên đầu vẫn còn thừa một khoảng trống to trong gương, ngụ ý sự nghiệp phát triển rộng mở, sung túc .
dù vậy , ko có tức thị bạn thiết kế tấm gương cực to, lớn ở đây vẫn phải nằm trong mức độ phù hợp, gương quá to dễ khiến con người rơi vào mộng tưởng, tâm cảnh động dao , thiếu tâm lý vững vàng. song song đấy , bạn cũng nên giảm thiểu sử dụng gương quá nhỏ, chỉ đủ soi khuân mặt vì nó gây trở ngại cho sự nghiệp của chủ nhân .
Gương trong nhà vệ sinh phổ biến có thấp ko
nhiều người vì vẻ thẩm mỹ hoặc muốn nới rộng ko gian nhà vệ sinh mà thiết kế phần đông gương bên trong. Bố cục này không có lợi trong phong thủy. đặc biệt là ban đêm nếu dùng nhà vệ sinh có quá rộng rãi gương, người dương khí yếu thường dễ rơi vào tình trạng hốt hoảng, bất an, thời gian dài dễ sinh bệnh tật, ảnh hưởng xấu đến cả vận thế.


Gương cũng có thể gắn đối diện bồn cầu không
Trong phong thủy, cũng có thể nói bồn cầu là nơi phát ra rộng rãi uế khí, do vậy thiết kế gương đối diện bồn cầu kỳ thực ko nên. Nó giống như bạn đang “soi rọi” và “nhân bản” những trường khí xấu trong không gian sống của mình, gây rộng rãi trở ngại cho vận thế cả gia đình.
Tuyệt đối không gắn gương đối diện cửa nhà vệ sinh
1 mặt, lúc vừa bước vào đã nhìn thấy tấm gương phản ánh dễ khiến bạn bị giật mình, tâm trạng hoảng loàn , bất an. Mặt khác, giả dụ thiết kế gương đối diện cửa nhà vệ sinh thì trong phong thủy nhà ở, nó sẽ khiến vợ chồng trong giao du, cư xử dễ xảy ra dị đồng, mâu thuẫn, dẫn tới gượng nhẹ vã, nứt rạn tình cảm.

Cải thiện năng lượng hăng hái cho nhà vệ sinh

Dù chỉ là ko gian sinh hoạt tương đối nhỏ nhưng nhà vệ sinh là 1 trong những nơi bạn phải tiếp xúc , sử dụng hằng ngày. Nó ảnh hưởng không nhỏ tới trường khí và vận thế của con người. ứng dụng các nguồn năng lượng đơn giản sau đây có thể giúp bạn cải thiện phong thủy cho nơi khiêm tốn này.
Sức mạnh của cây xanh
Nhà vệ sinh bình thường cũng là ko gian sử dụng để tắm rửa, môi trường này thiên về “thủy”. trong khi đấy , nước chủ quản về tài lộc, ví như phong thủy nhà vệ sinh không thấp sẽ ảnh hưởng tới vượng khí nhà cửa, khiến bạn dễ hao tài tốn của.
khi nhà vệ sinh phạm vào lỗi phong thủy nào đó mà khó đổi thay thì lúc này cây xanh sẽ giúp cải thiện tình hình 1 cách đắc lực. Bạn có thể đặt vài chậu cây xanh lá lớn trong nhà vệ sinh để thăng bằng năng lượng. Cây xanh mang đến cảm giác thanh tân, đầy nhựa sống , cải thiện khí lưu và uế khí, tạo điều kiện cho năng lượng trong nhà vệ sinh trở nên trong lành và giảm bớt sát khí nếu có.


Năng lượng từ sự ngăn nắp, sạch sẽ
Bừa bãi, ô trọc là đại kị trong phong thủy nhà vệ sinh. Vốn dĩ đây là ko gian chứa phổ biến uế khí, ví như công tác vệ sinh không đảm bảo sẽ khiến khí lưu hổ lốn , uế khí khó thoát ra ngoài. do đó , nhà vệ sinh nên dùng những vật dụng đơn thuần và phải đảm bảo luôn thông gió thoáng khí. Mặt nền nên lựa chọn chất liệu có tính thấm nước phải chăng và dễ cọ rửa. Tường quanh đó nhà vệ sinh không nên trang trí các hình ảnh kỳ dị, đáng sợ để tránh tác động bị động tới tâm trạng và vận thế của người sử dụng .
Tầm quan yếu của ánh sáng
Dù là không gian vệ sinh riêng tư , cần sự cá nhân thì nhà vệ sinh vẫn phải đảm bảo đủ ánh sáng. không gian phổ quát uế khí ví như còn thiếu sáng, lúc nào cũng u ám , cộng với khá ẩm phổ thông sẽ khiến từ trường bên trong hỗn loàn , ô nhiễm, vừa dễ sinh rộng rãi khuẩn bệnh, vừa khiến vận thế của chủ nhà bị bê trệ , dễ gặp tiểu nhân, khó lớn mạnh. cho nên , nếu như có khả năng đón được ánh nắng mặt trời sẽ càng phải chăng , giả dụ nhà vệ sinh của bạn nằm trong khuôn khổ khép kín thì phải có đèn chiếu sáng thấp . Ánh sáng hầu hết luôn giúp tăng vận khí của con người.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon