Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Biến nhà trọ thành căn hộ ấn tượng nhờ gam màu nổi và chất

Tags

Những gam màu mạnh được phối hợp một cách khéo léo, hài hoà đem đến đại quát không gian nét đẹp mới mẻ và ấn tượng.

có nhà trọ, không gian sống với diện tích vừa phải, đủ để người đi thuê mang thể lựa chọn sắo xếp đồ đạc theo cách mình thích. ví như đang cảm thấy nhàm chán mang nhà trọ đơn điệu thì bạn có thể học tập các ngôi nhà mang dấu ấn bằng những gam màu tươi tỉnh nhất, với sắc độ mạnh nhất. những khu vực chức năng đều được liên kết mang tông màu xanh với phổ biến sắc độ khác nhau. môi trường sống nhìn ở bất kỳ góc nào đều khôn cùng đặc biệt , ko chỉ nhờ cách chọn lựa màu sắc mà còn nhờ cách lựa chọn đồ vật , phụ kiện trang hoàng hài hòa .


cửa ngõ nhà khôn cùng đặc thù . chủ sở hữu của căn hộ đã khéo léo chọn lọc giấy dán tường màu xanh lá sở hữu hoạ tiết hoa trẻ trung. Sàn nhà được chọn thảm trải sàn màu xanh đậm hơn so sở hữu màu tường để tạo chiều sâu cho không gian lối vào. Gam màu xanh trở thành màu nền, tạo điều kiện cho tủ cất đồ, tủ chứa giày và cửa màu trắng phát triển thành điểm thu hút đặc trưng .


Khác một tẹo có ko gian cửa ngõ, phòng khách được bố trí đơn thuần, sử dụng màu trắng làm gam màu nền. Khu vực sinh hoạt chung của gia đình có khuông cửa sổ rộng mở, chứa chan ánh sáng tình cờ . chủ nhân của căn hộ cũng chọn cách không tiêu dùng rèm, tạo sự thuần tuý nhất trong cách tuyển lựa nội thất giúp không gian được mở rộng tối đa.


các chi tiết trang trí , nội thất chính đều được tiêu dùng gam màu mạnh, đủ để đem đến vẻ đẹp sắc nét đầy bắt mắt , vui tươi đầy sinh động cho ko gian.


không gian thổi nấu đặt ngay cạnh phòng khách, tách biệt bởi bức tường nhỏ. Phòng bếp mang diện tích hơi nhỏ nhưng bằng sự khéo léo trong hài hòa màu sắc, gia chủ đã mang đến 1 không gian tươi vui, chứa chan năng lượng. Bảng màu được kết hợp tương đối ăn rơ, các gam màu kích thích thông minh, cải thiện tâm cảnh như xanh, vàng... được dùng một bí quyết khéo léo.


Bàn ăn đặt đồng thời có bếp nấu, nơi có đa dạng ánh sáng tự dưng . Thêm khăn trải bàn sở hữu hoạ tiết đơn thuần nhưng cực kỳ tinh tế.


Góc ban công xinh xẻo với deco nhẹ nhàng. Ghế nghỉ màu xanh lá, đem lại vẻ đẹp đầy ấn tượng cho không gian ngoài trời.


Nơi ngơi nghỉ cũng được tuyển lựa gam xanh lá đậm làm màu nhấn. cách thức chọn lọc màu sắc đơn giản này đem lại vẻ đẹp thời trang , tươi tỉnh cho căn phòng.


Hệ thống tủ âm tường được bố trí cùng lúc sở hữu giường ngủ, cộng tông màu sở hữu tường để nới rộng tối đa không gian nhỏ.


Góc làm cho việc được tiếp nối màu sắc với những khu vực chức năng khác trong phòng. cách thức sắp đặt nội thất cực kỳ đơn giản , tạo sự thông thoáng và tiện lợi cho mọi người khi dùng ko gian.


không gian thư giãn được chọn lọc nội thất cơ bản, nhằm tạo sự tha hồ, dễ chịu tối đa cho mọi người lúc dùng .

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon