Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

ko người nào nghĩ nhà cửa cải tạo từ căn phòng tập cũ lại cũng có thể đẹp và ngất ngưởng ngây thế này

Tags

khi đề cập nhà cửa được cải tạo từ căn phòng tập cũ, phổ thông người chẳng hề hề nao nức cho đến khi được tận mắt thấy không gian bên trong.


trước hết phải khẳng định ngay, đây là một ngôi nhà được cải tạo từ một khu nhà tập huấn cũ. Thế nên đặc trưng của nó là đa dạng , trần cao với những cánh cửa sổ lớn . Tính ra đây là những điểm cộng lớn, dễ dàng cho việc cải tạo nhà . Có điều dẫu sao, khi nhìn từ hình thức, các bức tường mộc và những mảng ốp gỗ cổ điển cũng khiến người ta khó chờ mong vào điều gì đó mang tính đột phá.




ngoại hình của nhà cửa hơi thuần tuý thậm chí có phần cũ kỹ với mảng tường gạch ngả màu tháng năm.
Nhưng thế nào nhỉ, không hề người xưa có câu "đừng trông mặt mà bắt nghĩ đến hay sao". Thế nên nếu chỉ nhìn bên ngoài có phần cổ và cũ mà đánh giá ngôi nhà này chẳng có gì thú vị thì bạn sai rồi. nhà cửa là cả một niềm hứng khởi với khối nhà mới có thiết kế tầng lửng khôn cùng độc đáo, đi kèm đấy là cách bài trí đẹp mắt, mang hơi thở đương đại.


không gian sinh hoạt chính là khối nhà mới được thêm vào. Chất liệu gỗ ốp khiến khối nhà mới trông ấm êm , phối hợp với không gian khái quát .
Bởi trần nhà của ngôi nhà vốn cao sẵn nên lúc cải tạo, đội thiết kế đã thi công một khối nhà có tầng lửng và biến nó thành trái tim của ngôi nhà với bếp - bed room , chỗ làm việc - bồn tắm độc đáo và đầy ngẫu hứng.
Khu bếp đặt ở tầng dưới của khối sinh hoạt với những bức tường kính được tận dụng từ một ngôi nhà cũ. Chất liệu kính khiến khu vực này dù sâu trong nhà vẫn ngập tràn ánh sáng.
Khu bếp đặt ở tầng dưới của khối sinh hoạt với những bức tường kính được tận dụng từ một nhà cửa cũ. Chất liệu kính khiến khu vực này dù sâu trong nhà vẫn tràn ngập ánh sáng.
phòng tiếp khách được sắp đặt phía dưới tầng ngủ với khoảng tường kính lớn nhìn ra khu vườn xanh mướt bên ngoài . Dù có lợi thế là sự phổ thông nhưng rõ ràng chủ nhà ko tham bày phổ biến đồ, thay vào ấy là những món nội thất bắt mắt , độc đáo. chả hạn như tấm thảm có hình thù lạ mắt và họa tiết màu loang vô cùng xinh xắn kia chẳng hạn . Rõ ràng, nó chính là điểm nhấn cực hút mắt, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Khu phòng khách khá riêng biệt với các không gian khác trong nhà.
Khu phòng mời khách khá biệt lập với những ko gian khác trong nhà.
Tầng lửng của khối nhà là phòng ngủ, gian phòng làm - bồn tắm trên cao. Thậm chí tầng lửng còn có đến 2 cầu thang riêng để gia chủ dễ dàng tiếp cận. đặc trưng nhất ở đây phải đề cập tới ko gian làm việc với bồn tắm liền kề cực kỳ ngẫu hứng. Với thiết kế này, lúc quá đau đầu mà chưa tìm được giải pháp cho công việc , bạn cũng có thể ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm 1 lát chả hạn. Thú vị quá đi chứ!

Tầng lửng sở hữu thiết kế ngẫu hứng. Chưa kể với thiết kế tầng lửng ở giữa nhà, bạn có thể dễ dàng quan sát bao quát không gian phía dưới.
Tầng lửng sở hữu thiết kế ngẫu hứng. Chưa nhắc với thiết kế tầng lửng ở giữa nhà, bạn có thể thuận lợi Nhìn vào bao quát ko gian phía dưới.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon