Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Mở cửa sổ phòng vệ sinh để hóa giải đại kỵ phong thủy

Tags

Bình thường , diện tích phòng ngự sinh không to , cửa sổ nhỏ, thậm chí ko có cửa sổ, chất lượng thông gió và ánh sáng cũng tiện dụng nhận thấy là không tốt . bởi vậy, trong phòng vệ sinh thường tồn tại.

Nhìn từ góc độ phong thuỷ học nhà ở, phòng vệ sinh là nơi tàng trữ nước, nếu toả ra quá phổ biến khí ẩm thì sẽ tác động đến sức khoẻ của con người.

Nước đọng lại là nước vẩn đục, mùi của nước đọng lại trong phòng ngự sinh bốc lên sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ và tâm tính của người sống trong nhà. bởi vậy, phòng ngự sinh nhất thiết phải có quạt thông gió hoặc cửa sổ để ánh nắng mặt trời và không khí mang thể lọt vào, trong khoảng chậm tiến độ có thể đảm bảo được ánh sáng đông đảo , ko khí lưu thông, như vậy mới có thể làm khí uế và thuỷ khí thoát hơi ra ngoài, không khí mới được sạch sẽ, trong sáng , hữu dụng cho sức khoẻ con người.

Mở cửa sổ phòng vệ sinh để hóa giải đại kỵ phong thủy

Trong nhà ở tiên tiến , phòng ngự sinh thường sở hữu thiết bị hút nước, do đó mà vấn đề vệ sinh được cải thiện rõ rệt. cho nên, phải thường xuyên chú ý tới việc thông gió phòng ngự sinh. Ngoài việc phải kịp thời chiếc bỏ những tạp chất bẩn ẩn núp trong phòng thủ sinh ra, còn phải thường xuyên sử dụng chất gột rửa diệt trùng phòng vệ sinh, để tránh ô nhiễm và vi khuẩn sinh sôi.

có một số nhà ở do sắp xếp không gian không hợp lý hoặc để tiết kiệm diện tích đã thiết kế phòng thủ sinh theo kiểu kín bưng, ko làm cho cửa sổ hoặc không mở được cửa sổ, thậm chí quạt thông gió không khởi động thường xuyên, làm tương tự sẽ cực kỳ bất lợi đối mang sức khoẻ con người. Cho dù sử dụng chất khử mùi ko khí cũng khó sở hữu thể cải thiện được chất lượng ko khí.

các năm gần đây, ở 1 số nơi trên cả nước thường xảy ra trạng thái ngộ độc khí ga rất hiểm nguy , vấn đề này ngoài do chất lượng của khí ga không đạt tiêu chuẩn và phương pháp dùng không đúng ra , nguyên cớ chủ yếu là do điều kiện thông gió phòng thủ sinh ko tốt gây nên.

giả dụ phòng vệ sinh ko sạch sẽ hoặc ẩm ướt mà ko thông gió thì sẽ sở hữu mùi hôi và mùi ẩm mốc bốc lên. nếu bạn ko muốn để khí Âm quá ẩm ướt bao phủ khắp căn phòng thì ngoài việc phải giữ giàng phòng thủ sinh sạch sẽ, thông thoáng ra, bạn còn phải suy hình dung 1 số điểm sau đây:
Về màu sắc, có thể chọn lựa đồ vật với màu sắc tương phản có màu tường, đặc thù nên dùng những màu nhạt như màu vàng chanh, xanh nước biển, màu hồng nhạt, màu ngà voi... trong khoảng chậm tiến độ sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ cho phòng vệ sinh.

Về phương pháp bài trí,có 1 số vị trí trong phòng ngự sinh mang thể đặt xà phòng thơm hoặc khăn mặt sở hữu màu sắc vui nhộn, điều đó mang thể  làm cho phòng thủ sinh trở thành nơi tuyệt vời, vừa trang nhã lại vừa lịch sự.

khái quát , nếu như diện tích phòng ngự sinh hơi nhỏ, việc thu dọn không quá mất công, cho nên , bạn nhất mực phải chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, khô ráo, và phải thường xuyên thông gió, làm không khí thoáng mát ùa vào bên trong, thổi đi những khí gây ô nhiễm cho phòng. Cho dù phòng ngự sinh có cửa sổ cũng phải thường xuyên bật quạt thông gió để tiêu trừ khí độc, đảm bảo không khí luôn sạch sẽ, khô ráo.

Về tẩy mùi,chất khử mùi toilet tuy rằng có hiệu quả, nhưng ko bảo vệ môi trường, bởi thế tốt nhất là chọn dùng một số mẫu nước hoa hoặc tinh dầu thơm. sở hữu thể chọn những loại nước hoa hoặc tinh dầu sở hữu mùi thơm giúp cân bằng tâm lý, sở hữu cái mùi thơm còn có thể trị được chứng bệnh mất ngủ, cùng lúc nó cũng làm cho suy yếu đi các khí độc hại trong phòng thủ sinh.

Phòng trọ 25m2 rộng như 52m2 nhờ gia chủ khéo sắp xếp

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon