Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thấy bố mẹ ở nhà cấp 4 tồi tàn, con gái dành dụm tiền cải tạo thành căn hộ tuyệt đẹp

Tags

Chỉ với chiều dài, chiều rộng, chiều cao hạn chế , người con gái đã dành dụm tiền cộng lên kế hoạch sửa nhà cho ba mẹ, biến gian nhà cấp 4 từ tối tăm trẻ nên khoáng đãng hết sức .
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh
  • Bộ sưu tập bộ bàn ăn  làm bạn điêu đứng
  • Tổng hợp những mẫu tủ áo đẹp ngất ngây
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ độc nhất vô nhị

ngôi nhà cấp 4 đã quá cũ nát, tồi tàn. Mọi đồ đạc trong nhà đã dùng trải qua vài ba thập kỷ. Đồ sử dụng không những cũ, mọi góc đặt đồ, sắp xếp không gian đều khuất tất và lộn xộn, ngồn ngộn đồ đoàn khiến mọi người sống trong nhà luôn cảm thấy bí bách và mệt mỏi.

Toàn cảnh ko gian nhà cấp 4 chật chội như đống đổ nát.
Để cải thiện các nhược điểm cũng như mong muốn "báo hiếu" cho bác mẹ , cô con gái đã quyết định làm lại móng, giữ nguyên nhà cửa , chỉ xây thêm rường cột và đổ trần, tạo thêm không gian phần mái phía trên. Vì nhà cửa cấp 4 tí xíu được tọa lạc ở vị trí "yếm sáng", ở giữa các nhà cửa có mái cao hơn một chút khiến ánh sáng và thông gió hơi giảm thiểu . do đó , cô con gái đã quyết định thiết kế thêm tầng áp mái, như mong muốn ánh sáng được lọt vào nhà qua giếng trời, gỡ bớt mái để tăng thêm vẻ đẹp thiên nhiên, thoáng sáng cho khu vực chức năng.
Với diện tích khiêm tốn chỉ 25m², ở tầng 1 được xếp đặt ấn tượng với phòng mời khách, tủ đựng đồ âm tường. ko gian phòng khách  ko có quá phổ quát chi tiết trang hoàng hay pha trộn tông màu cầu kỳ nhưng chính sự giản dị, mộc mạc đấy lại mang đến cảm giác đầm ấm và thân thuộc khi bước vào gian phòng. Với nội thất gỗ, gian phòng được trang trí với màu trung tính làm gam màu nền tạo điều kiện cho ko gian sinh hoạt chung luôn đẹp thanh nhã và gọn gàng.

Mọi góc nhỏ đều gần gũi , gần gũi .
Đi thẳng vào bên trong là khoảng chiều dài, chiều rộng, chiều cao được tuyển lựa để sắp đặt thêm cầu thang và lối đi vào bed room . Cầu thang ko được trang trí, lắp đặt để tạo điểm thu hút cho ko gian. Cầu thang gỗ với hệ thống ngăn kéo phía dưới để cất đồ, và chính cầu thang cũng là nút giao thông độc nhất vô nhị giúp ba mẹ của cô gái khả năng lên sân thượng chuyện trò, ngắm cảnh.

Cầu thang ngăn chia 2 khu vực chức năng: tiếp khách và nghỉ ngơi .
Trước khi cải tạo, phòng ngủ được sắp đặt với nội thất căn bản là giường ngủ và tủ. tuy nhiên , màu sơn của không gian khiến cho căn phòng tối tăm , chật chội hơn so với thông thường . do đó , ko gian ngơi nghỉ được sang sửa lại bằng cách sơn tường, sơn nội thất. Ánh sáng vàng dịu dàng giúp căn phòng thêm không khí lãng mạn.

bed room trước và sau lúc cải tạo.
Phía trên sân thượng nơi chủ sở hữu của nhà cửa quyết định thiết kế thêm phần gác lửng. Khu vực sân thượng được mọi người trong gia đình chọn lựa nội thất cơ bản như bàn ghế pha trà, uống nước, những chậu cây con dễ trồng, dễ coi ngó giúp gia đình có thêm khoảng diện tích trong lành, sắp hơn với tự nhiên.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon